ควินตัส-คอมแม็ค พร้อมรุกตลาดในประเทศ เปิดตัวอุปกรณ์สื่อสารภายในบ้าน “วิดิโอ ดอร์ โฟน” แบบทันสมัยไฮเทคและอัจฉริยะ เน้นเสริมระบบป้องกันการโจรกรรมที่ล้ำยุค

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 10, 2008 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เบรนสปริง
บริษัท ควินตัส อุตสาหกรรม จำกัด ผู้แทนการนำเข้าสินค้าจากประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “คอมแม็ค” (Commax)” เป็นผู้นำสินค้าด้านอุปกรณ์การสื่อสารไฮเทคภายในบ้าน รุกเปิดตลาดในประเทศไทย ด้วย “วิดิโอ ดอร์โฟน” ที่มีระบบป้องกันการโจรกรรมและอุบัติเหตุต่างๆ แบบล้ำสมัยเหนือกว่าคู่แข่งขัน
นายภูฐาน ปาริฉัตรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควินตัส อุตสาหกรรม จำกัด กล่าวเปิดเผยถึง แนวทางการเจาะตลาดของสินค้า “วิดิโอ ดอร์ โฟน ควินตัส-คอมแม็ค” ว่า “ทางบริษัทได้นำเอาสินค้า “คอมแม็ค (Commax)” เข้ามาจัดวางจำหน่ายด้วยเหตุผลที่ว่าเนื่องจากความมีชื่อเสียงเก่าแก่ถึง 40 ปีและเป็นองค์กรที่ดี ที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน วีดิโอ ดอร์ โฟน มากที่สุดในประเทศเกาหลี ซึ่งถือได้ว่ามียอดขายและการจัดจำหน่ายที่สูงที่สุดในเกาหลีและที่สำคัญ คือ เรื่องคุณภาพของสินค้าที่ดี ได้มาตรฐาน เมื่อเทียบกับสินค้าในระดับเดียวกันของประเทศเกาหลี ถือว่า “คอมแม็ค” ดีที่สุด โดยเรามองว่าสินค้า “คอมแม็ค (Commax)” ที่ทางเรานำเอามาวางตลาดมีด้วยกัน 3 กลุ่มใหญ่ๆ คือ 1) วีดิโอ ดอร์ โฟน (จอขาวดำ/จอสี) และระบบควบคุมการเข้า-ออก, 2) กลุ่มอาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านทอง ธนาคาร โรงงาน ออฟฟิสบิวดิ้ง โดยสินค้า วีดิโอ ดอร์ โฟน ที่บริษัทนำออกวางตลาดนั้นครอบคลุมการใช้งานทุกประเภท เช่นสำหรับบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สามารถติดตั้งกล้องหน้าประตูได้มากถึง 4 ตัว และสามารถเชื่อมต่อกับระบบมอนิเตอร์ได้ถึง 20 จุดภายในบ้าน เพื่อเป็นระบบควบคุมการเข้าออกและป้องกันภัย เมื่อมีคนมาหา เจ้าของบ้านสามารถใช้มอนิเตอรตัวใดก็ได้ภายในบ้านสนทนาและพูดคุยติดต่อสื่อสารกันได้ และสามารถควบคุมการเปิดและปิดประตู้ได้เลย โดยไม่ต้องเดินไปเปิดเอง เมื่อไม่อยู่บ้านระบบจะทำการบันทึกภาพคนมาหาอย่างอัตโนมัติ และระบบยังสามารถส่งสัญญาณเตือนภัย หรือเมื่อมีคนมาหาเวลาที่ไม่อยู่บ้านไปยังโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ SMS ซึ่งถือเป็นรูปแบบที่ใหม่และล้ำกว่าคู่แข่งขันในตลาดทั่วๆ ไป”
“ทางบริษัทได้วางแผนในการเตรียมเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการ และมีการวางแผนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบโรดโชว์สินค้าไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วไป อาทิ ออฟฟิตบิลดิ้ง, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตลาดนัดใหญ่ๆ ตามหัวมุมเมืองทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปีนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการรับรู้และยอดขายด้วยเช่นกัน โดยในช่วงของเปิดตัวสินค้าใหม่นี้ ทางบริษัทได้มีการจัดรายการโปรโมชั่นส่งเสริมการขายด้วยการให้ส่วนลดพิเศษในช่วงตลอดการเปิดตัวไตรมาส 3 และ 4 ซึ่งทางเราคาดหวังว่าในการนำสินค้าวิดิโอ ดอร์ โฟน ควินตัส-คอมแม็ค ออกวางตลาดสามารถและแข่งขันกับคู่แข่งขันได้เป็นอย่างดี และคาดว่าจะนำสินค้าไปสู่ตลาดที่อยู่อาศัย ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่ามีจำนวนอยู่ประมาณ 2,000,000 ยูนิต ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ โดยทางเรามั่นใจว่า วีดิโอ ดอร์ โฟน ที่จะวางตลาดขายไปยังกลุ่มเป้าหมาย ด้านทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในกลุ่มตลาดด้านอาคารพาณิชย์ สินค้าของเราสามารถที่จะนำระบบไปเชื่อมโยงกับประตูบานเลื่อนได้เช่นกัน โดยระบบ วีดิโอ ดอร์ โฟน จะสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ คือ ในการเฝ้ามองบุคคลที่เข้ามาติดต่อ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดประตูบานเลื่อน เพื่อความปลอดภัย อย่างไรก็ตามในตลาดทั่วๆ ไป ยังไม่มีระบบการป้องกันในรูปแบบนี้ เพราะเป็นการนำระบบเทคโนโลยีแบบใหม่มาใช้ คงเป็นมีแต่สินค้าวิดิโอ ดอร์ โฟน ควินตัส-คอมแม็ค ช่วยในการป้องกันการโจรกรรมและภัย อีกทั้งมีความสะดวกสบายในการทำงานได้ดี”
“สินค้าวิดิโอ ดอร์ โฟน คอมแม็ค ของบริษัท ควินตัส อุตสาหกรรม จำกัด ได้มีการวางแผนการตลาดและการโฆษณาแบบครบวงจรเพื่อเตรียมขยายตลาดในประเทศอย่างจริงจัง โดยผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นตัวแทนการจำหน่าย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-737-4884 และ 02-637-0488-9 ทางบริษัทเชื่อมั่นว่าเราสามารถให้บริการในระบบความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่ท่านได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างความปลอดภัยด้วยระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่เป็นการเฝ้าระวังภัยให้ท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลองแวะเยี่ยมชมและสัมผัสกับสินค้าวิดิโอ ดอร์ โฟน คอมแม็ค ของบริษัท ควินตัส อุตสาหกรรม จำกัด ที่ซึ่งจะทำให้คุณไม่ผิดหวังและเป็นเสมือนยามเฝ้าระวังภัยให้คุณ ในยุคเศรษฐกิจทรุดตัวที่จะส่งผลให้การโจรกรรมมากขึ้นเป็นเงาตามตัว” นายภูฐาน กล่าวฝาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เบรนสปริง จำกัด
โทร. 02-259-8595-7 โทรสาร. 02-259-8598
คุณทวีศาสตร์ (ติ๊ก) ตั้งปฐมวงศ์ 085-063-2393
คุณจุฬาพรรณ (จิน) แม้นมินทร์ 081-6546

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ