ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ เพย์เมนท์ โซลูชั่น และ VISA ทุ่ม 30 ล้านเปิดตัว "Central Plaza Plus Card"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ เพย์เมนท์ โซลูชั่น และ VISA ทุ่ม 30 ล้านเปิดตัว "Central Plaza Plus Card" ปฏิวัติเทรนด์การให้ของขวัญแนวใหม่ จี๊ด...ได้ใจนักช้อป
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ร่วมกับเพย์เมนท์ โซลูชั่น และวีซ่า อินเตอร์ เนชั่นแนล ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายในไตรมาส 4 ส่งบัตรแคชการ์ด บัตรเงินสดเทรนด์ใหม่ "Central Plaza Plus Card" ฉีกแนวของการมอบของขวัญ (Gift Volution) ที่ให้อิสระนักช้อปมอบแด่คนสำคัญ ในทุกโอกาสพิเศษและทุกเทศกาลสำคัญ
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา ร่วมกับบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านธุรกิจการชำระเงินในเครือชิน คอร์ปอเรชั่น และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ชำระงินชั้นนำของไทยและทั่วโลก ร่วมผนึกกำลังเพื่อกระตุ้นตลาดการใช้จ่ายผ่านบัตร พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในรูแบบของแคชการ์ด-บัตรเงินสด "Central Plaza Plus Card" ที่จะช่วยเพิ่มสีสันในการช้อปที่แตกต่าง ด้วยการนำบัตรเงินสดที่สามารถเติมเงินได้มาใช้แทนของขวัญ "Gift-Volution" สำหรับนักช้อป นอกเหนือจากการเป็นสมาชิกบัตรแล้วยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา โดยสามารถใช้ชำระเงินในทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ "VISA" และ "OK Cash" กว่า 91,300 ร้านค้าทั่วประเทศ"
"สำหรับในช่วง Launching Program เราได้ใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นด้านการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขาย 40% โฆษณาและประชาสัมพันธ์ 60% โดยเลือกช่วงเวลาสำคัญของการเปิดตัวในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งการจัดทำบัตร "Central Plaza Plus Card" ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการพัฒนารูปแบบการตลาดใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา โดยนำระบบเติมเงินที่มีรูปแบบบริการในระบบ Pre-Paid ซึ่งในขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมมากและยังเป็นเทรนด์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงานซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งนี้ในการทำแคมเปญ "Central Plaza Plus Card" เราได้ตั้งเป้าจำนวนผู้ถือบัตรในระยะแรกอย่างน้อย 1.5 แสนใบต่อปี และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 5 แสนใบภายในระยะเวลา 3 ปีอีกด้วย"
"Central Plaza Plus Card" เป็นบัตรเงินสดแนวใหม่ ภายใต้แนวคิด "Gift-Volution" หรือ ของขวัญแนวใหม่ ซึ่งเป็นเทรนด์ล่าสุดที่จะปฏิวัติการช้อปผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตหรือบัตรของขวัญในแบบเดิมๆ ให้กลายมาเป็นทางเลือกของการให้ของขวัญที่สร้างความสะดวกแก่ผู้ให้และถูกใจผู้รับ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สื่อความหมายแทนความรู้สึกดีๆ แก่คนสำคัญได้ในทุกช่วงเทศกาล แถมยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดั่งใจอีกด้วย นอกจากนี้ "Central Plaza Plus Card" ยังมีสิทธิพิเศษเหนือระดับที่มอบแด่สมาชิกอีกมากมาย ซึ่งสมาชิกสามารถนำบัตรนี้ไปใช้ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา และทุกร้านค้าที่สัญลักษณ์ VISA และ OK Cash ดังนี้
- บัตรเงินสด
สามารถใช้จ่ายผ่านร้านค้าชั้นนำมากกว่า 91,300 แห่ง ที่มีสัญลักษณ์ Visa และ OK Cash ทั่วประเทศ สะดวกด้วยช่องทางเติมเงินที่หลากหลาย อาทิ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาทุกสาขา / ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์จุดบริการเติมเงิน OK Cash / เติมเงินค่าโทรศัพท์ในระบบ 1-2 Call! หรือผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย ธนาคารเอเชีย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารทหารไทยทั่วประเทศ
- รับส่วนลดพิเศษ 5-20% จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา และเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับ Plus Card Special Booth อีกกว่า 50 จุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา
- ร่วมสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมสุดฮิปสำหรับสมาชิก อาทิ ดูหนัง ฟังเพลง ชมภาพยนตร์ ดูคอนเสิร์ตหรือสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ก่อนใคร
นายประวิชกล่าวปิดท้ายว่า "Central Plaza Plus Card ของขวัญแนวใหม่ จี้ด...ได้ใจนักช้อป" เปิดตัวด้วยรูปแบบของการ์ด Limited Edition เพียง 240 ใบ เพื่อฉลองต้อนรับปีจอ ดีไซน์สุดเก๋ภายใต้แนวคิด "Love Me Love My Dog" พร้อมลายเซ็นต์ของเหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คนจากบ้าน Academy Fantasia 2 เพียงชำระค่าสมาชิก 500 บาท รับสิทธิพิเศษและของกำนัลสุดเก๋ทันทีมูลค่ากว่า 1,000 บาท อาทิ ตุ๊กตา Funky Gang มีให้เลือก 6 แบบ 6 ลาย บัตรชมภาพยนตร์พร้อมเงินสดในบัตรมูลค่า 200 บาท และ Discount Coupon จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการมากกว่า 100 ร้านค้า"
สนุกไปกับสีสันแห่งการช้อปปิ้งด้วยบัตร "Central Plaza Plus Card" สุดยอดบัตรเงินสดแนวใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมให้คุณเลือกสรรเป็นเจ้าของหรือมอบให้เป็นของขวัญแด่คนพิเศษ พร้อมรับข้อเสนอและกิจกรรมสุดฮิปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เตรียมไว้สำหรับสมาชิก "Central Plaza Plus Card" ตลอดทั้งเดือนธันวาคม 2548 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2635-1111 หรือ OK Cash โทร. 0-2515-3333 หรือหาซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ และ Plus Card Special Booth ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา
พิเศษสุด ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา ได้เนรมิตศูนย์การค้าในบรรยากาศของ "คริสต์มาส วันเดอร์แลนด์ แดนมหัศจรรย์แห่งของขวัญ" ที่ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสสูงตระหง่านประดับประดาด้วยดวงไฟระยิบระยับ ที่สร้างบรรยากาศอันแสนสุขสันต์ ให้ช่วงเวลาช้อปปิ้งของคุณมีแต่ความสุขและความประทับใจในแบบไม่รู้ลืม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
คุณฉัตรฤดี (ลี่) 0-1438-0558, คุณวรรณกนก (จ๋า) 0-9204-8990
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา) โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ