รายการแดนสนธยา 15-16 เม.ย.นี้ เสนอตอน ญี่ปุ่นความลับแห่งธรรมชาติ (SECRET WILDERNESS JAPAN)

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมเดินทางสู่สรวงสวรรค์แห่งธรรมชาติที่งดงามของญี่ปุ่น ไปกับ สตีฟ แบ็คชอล ณ ดินแดน ที่หนาวเย็นจับขั้วหัวใจ บริเวณเหนือสุดจรดชายหาดทางใต้ ที่บรรดาเหล่าอินทรีต่างตระเวนออกล่าเหยื่อ และกางปีกแผ่กว้างไปรอบท้องฟ้า พบการเต้นระบำที่งดงามที่สุดของนกกระเรียนมงกุฎแดงในการจับคู่แห่งฤดูกาล และสวรรค์ของกวางซิก้าในช่วงปลายฤดูร้อนที่คาบสมุทรชิเรโทโกะ พลาดไม่ได้กับ วันพักผ่อนสบายๆ ในน้ำพุร้อน แวะชมตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และการได้เห็น ซาลาแมนเดอร์ยักษ์ สัตว์ที่เป็นสมบัติประจำชาติของญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก
วันอังคารทึ่ 15 เม.ย. 51สัมผัสความหวานท่ามกลางบรรยากาศแห่งความหนาวเย็น เมื่อเหล่านกกระเรียนมงกุฎแดง ต่างวาดลีลาร่ายรำที่งดงาม และมหัศจรรย์ในการเกี้ยวพาราสีตัวเมีย สำรวจดินแดนแห่งคาบสมุทร ชิเรโทโกะ สวรรค์ฤดูร้อนของบรรดาสัตว์ป่า ที่เป็นบ้านของกวางซิก้า และปลาแซลม่อนอพยพ ซึ่งเป็นอาหาร อันโอชะให้หมีหลายร้อยตัวก่อนจำศีลในฤดูหนาว ร่วมค้นหาความลับของภูเขาไฟที่พวยพุ่งลาวา ที่อุณหภูมิ 100 องศาเซลเซียส และความร้อนใต้พิภพที่ก่อให้เกิดแอ่งน้ำร้อนตามธรรมชาติ
วันพุธที่ 16 เม.ย. 51พบสมรภูมิรบกลางทะเลน้ำแข็งระหว่าง อินทรีทะเล จิ้งจอกแดง และอีกา การโฉบบินที่งดงาม และทรงพลังของนกอินทรี ที่กางปีกได้กว้างถึง 2 เมตรครึ่ง ตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันแห่งญี่ปุ่นกับตลาดซุคิจิ ตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และสัตว์เลี้ยงราคาแพง กว่างเฮอคิวลิส แมลงปีกแข็งที่มีราคาสูงถึง 30,000 เยน พบ ซาลาแมนเดอร์ยักษ์ ในหมู่บ้านอนุรักษ์ หมู่บ้านชิจิฮาร่า สัตว์ดึกดำบรรพ์ของญี่ปุ่น ที่มักอาศัยอยู่ใน โพรงก้นลึกของลำธาร
ติดตามชม “ญี่ปุ่นความลับแห่งธรรมชาติ” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 15 - 16 เมษายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ