ติดตามชมสารคดีชุด เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก ในแดนสนธยา 17-18 เม.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมติดตามครอบครัวสัตว์โลกน่าทึ่งในหลากหลายดินแดน เมื่อสมาชิกตัวน้อยได้ลืมตาขึ้น บททดสอบ และการเรียนรู้ใหม่ๆ จึงเริ่มต้นขึ้น... พบความรัก ความผูกพันระหว่างแม่ลูก การผจญภัย และการต่อสู้เพื่อการรอดพ้นจากอันตรายรอบด้าน การฝึกเข้ากลุ่มเพื่อรวมฝูง และการล่าเหยื่อเป็นครั้งแรก บรรดาเหล่าตัวน้อยจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่รายล้อมไปได้หรือไม่...
วันพฤหัสบดีที่ 17 เม.ย. 51พบการให้กำเนิด บิล และ เบน ของแม่สิงโตบีบี แห่งทุ่งสะวันน่า และสัญชาตญาณในการปกป้องลูกของแม่สิงห์ ที่มักจะนำลูกสิงโตตัวน้อยไปเลี้ยงในที่ห่างไกลจากฝูงสิงโต เพื่อป้องกันการทำร้าย จากสิงโตตัวผู้ และสามารถดูแลลูกสิงโตอย่างใกล้ชิดในการฝึกทักษะการต่อสู้จนล่าเหยื่อจนชำนาญ โดยหวังว่า จะกลับเข้าร่วมฝูงได้อีกครั้ง ความยากลำบากของแม่แมวน้ำท้องแก่ในสก็อตแลนด์ ที่ต้องใช้ความพยายามในการ ว่ายฝ่าคลื่นขึ้นมาคลอดลูกบนชายหาด และการต้อนรับสมาชิกใหม่ ลูกช้างอีไล ด้วยบททดสอบแรกในการหัดยืน 4 ขา ได้ด้วยตัวเองในทันที
วันศุกร์ที่ 18 เม.ย. 51พบความพยายาม และการเอาใจช่วยของเพื่อนร่วมฝูงในการให้ อีไล ลุกขึ้นยืน เป็นครั้งแรก ขณะที่แม่แมวน้ำนักโต้คลื่นกำลังหาที่ว่างบนชายหาด ที่เหล่าแม่แมวน้ำพร้อมใจขึ้นมาคลอดลูก จนแน่นขนัด และคอยป้องกันอันตรายจากการที่ลูกแมวน้ำเล็กๆ เสี่ยงต่อการถูกทับแบน โดยพวกตัวผู้ที่อยู่รอบๆ ด้านฝั่ง 2 สิงห์ตัวน้อย บิล และ เบน กำลังฝึกการหมอบ และอยู่นิ่งๆ ในพงหญ้า เพื่อหลบหลีกอันตรายจากฝูงสิงโต และนักล่า ในขณะที่แม่ของมันออกไปล่าเหยื่อ และทิ้งให้พวกมันอยู่เพียงลำพัง
ติดตามชม “เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 17 - 18 เมษายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ