บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) นำเสนอผลิตภัณฑ์ “Surge Protection for IP Network camera and CCTV System”

ข่าวทั่วไป Friday April 11, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม
บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) ผู้ให้บริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคครบวงจรในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคม นำเสนอผลิตภัณฑ์ “Surge Protection for IP Network camera and CCTV System” เป็นระบบการป้องกันสัญญาณไฟกระโชกสำหรับระบบกล้องวงจรปิด ซึ่งการป้องกันจำแนกออกเป็นส่วน ๆ ดังนี้ ส่วนแรก ส่วนของการป้องกันทางด้านสายจ่ายไฟให้กับกล้องวงจรปิดและตัวบันทึก (PLSS-S005KM-AC) ส่วนที่สอง ส่วนของการป้องกันทางด้านสายนำสัญญาณที่ส่งไปที่กล้องวงจรปิด (SPM-CCTV และ DPM-LAN/RJ45) ส่วนที่สาม ระบบสื่อนำไฟกระโชกลงดิน ลดปัญหาที่เกิดความเสียหายจากสัญญาณไฟกระโชก (PLSS-F110) การติดตั้งระบบป้องกันสัญญาณไฟกระโชกสำหรับระบบกล้องวงจรปิดจะได้รับประโยชน์มากซึ่งเป็นการลดและป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายแก่กล้องวงจรปิดและระบบความปลอดภัยที่ใช้งาน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่สามารถบ่งบอกล่วงหน้าได้ว่ามันจะเกิดเมื่อไหร่และความเสียหายที่เกิดขึ้นเพียงใด ดังนั้นสามารถป้องกันไว้ก่อนได้จะทำให้หนักเป็นเบาได้หรือทำให้มันไม่เกิดขึ้นเลยก็เป็นได้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) โทร. 0-2236-0208 โทรสาร 0-2236-4846
ต้องการสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณขวัญใจ ศรีชัยธนุสร / คุณปัทมา อัสภัทรพันธุ์ บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด โทร. 0-2236-0208 ต่อ 411 โทรสาร 0-2236-4846 อีเมล์ khwanjai@ucsbkk.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ