นักข่าวฮ่องกงต่างซูฮกชี้ “จีจ้า” แอ็คชั่นหญิงระดับโลก โชว์ “เล่นจริง-เจ็บจริง” เซอร์ไพรส์ คาเรน ม็อคปลื้มจีจ้า กลางงานรอบพรีเมียร์ มั่นใจ แอ็คชั่น “ช็อคโกแลต”ครองใจตี๋หมวย

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในเมืองไทย ถึงเวลาที่ “จีจ้า ญาณิน” บู๊แอ็คชั่นหญิงหน้าหวานขวัญใจชาวไทยต้องเริ่มต้นเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “ช็อคโกแลต”ในระดับนานาชาติ โดยประเดิมที่ฮ่องกงเป็นประเทศแรก เปิดตัวภาพยนตร์รอบพรีเมียร์ พบปะสื่อมวลชน แถมโชว์แอ็คชั่น “เล่นจริง-เจ็บจริง” สร้างความประทับใจให้อาตี๋อาหมวยกันถ้วนหน้า เริ่มออกเดินทางในเช้าวันศุกร์ที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมาพร้อมผู้กำกับปรัชญา ปิ่นแก้วและทีมสตันท์ บินกลับมาประเทศไทยในคืนวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
งานนี้ทั้งสื่อมวลชนและคอหนังแอ็คชั่นแดนมังกรต่างประทับใจและชื่นชอบในตัวจีจ้าเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่ล้วนรู้สึกทึ่งในความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถทำได้ทัดเทียมนักแสดงชาย ทั้งๆที่ตัวจริงตัวเล็กนิดเดียว และอายุน้อย แถมหน้าตาสวย หวาน กว่าที่คิดครั้นพอได้สัมผัสตัวจริงยิ่งเห็นความน่ารักที่มีอยู่ในตัวของแอ็คชั่นหญิงจากเมืองไทยที่ไม่เพียง ยิ้มเก่ง มีเสน่ห์ อัธยาศัยดีแล้วยังไม่ถือตัวอีกต่างหาก เนื่องจากนักแสดงแอ็คชั่นหญิงส่วนใหญ่มักจะตัวใหญ่ ห้าวๆ ดูดุดันมากกว่า พูดได้ว่าจีจ้ากวาดคะแนนความนิยมจากแฟนๆชาวฮ่องกงไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะตลอดระยะเวลา 3 วันที่นักแสดงสาวต้องพบปะแฟน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เดินทางไปโชว์ตัวในที่ต่างๆล้วนได้รับความสนอกสนใจจากชาวฮ่องกงเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลอดการโชว์ความสามารถในการเล่นแอ็คชั่นกับสตันท์ จะได้รับกำลังใจและเสียงปรบมือจากแฟนๆตลอด
“ ที่ฮ่องกง ถือว่าเป็นที่แรกในการเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลตในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ ไป3 วันคือ4-6 เม.ย. ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่างๆของฮ่องกง รวมไปถึงการที่ต้องเดินสายโชว์แอ็คชั่น พบปะแฟนๆที่โรงภาพยนตร์ และ
Shopping Mall ฯลฯ ซึ่งบอกตรงๆว่าก่อนไปจ้ารู้สึกเครียดและกดดันเพราะเป็นครั้งแรกที่ไปโปร โมทภาพยนตร์ที่ต่างประเทศและมีการโชว์ด้วย ไม่รู้ว่าคนบ้านเขาจะรู้สึกอย่างไรกับเรา แต่พอได้ไปถึง ต้องบอกเลยว่านี่เป็นทริปที่สร้างความประทับใจให้กับจ้ามากๆ ทั้งบรรยากาศ สื่อมวลชนและผู้คนชาวฮ่องกงเอง ที่ให้การต้อนรับจ้าและพี่ปรัชดีมากๆ ระหว่างโชว์จะคอยตบมือให้กำลังใจตลอด มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปเยอะมากๆทำให้หายกดดันและหายเครียดไปได้เยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสต้องรับที่เขามีต่อหนังช็อคโกแลตของเราเอง ดีมาก รู้สึกดีใจจริงๆที่ให้การยอมรับในตัวเราและหนังของเรา
แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆและสร้างความประทับใจให้กับจีจ้า ในทริปโปรโมทครั้งนี้เป็นอย่างมากก็คือทางทีมงานจัดรอบพรีเมียร์ได้เชิญ คาเรน ม็อค-ม่อเหวินเหว่ย นักแสดง นักร้อง นางแบบสาวมากความสามารถเจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบฝ่ายหญิงจากหนังของหว่องกาไวCHUCKING EXPRESS และ จางอ้ายเจียอย่าง TEMPTING HEART และมีภาพยนตร์สร้างชื่อมากมายที่เข้าฉายในบ้านอาทิ คนเล็กกุ๊กเทวดา ,SO CLOSE) นักแสดงสาวในดวงใจของจีจ้ามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบพรีเมียร์เรื่อง “ช็อคโกแลต” ทำเอาแอ็คชั่นหญิง “เล่นจริง-เจ็บจริง”ถึงกับตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดและพูดคุย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรู้ว่าตัวคาเรน ม็อคเองก็ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และชื่นชมในความสามารถของจีจ้าเช่นกัน
“ที่จ้าเซอร์ไพรส์มากๆเลยก็คือในคืนวันรอบพรีเมียร์จ้าได้พบกับ คาเรน ม็อค ซึ่งทางทีมงานเชิญมาเป็น guess พิเศษ รู้สึกตื่นเต้น และเขินมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะจ้าเองชื่นชอบคาเรน ม็อคมานานแล้ว ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอ ที่ชื่นชอบเค้าเพราะเขาเล่นสวยก็ได้ ตลกก็ได้ เล่นได้ทุกบทบาท ดูเป็นผู้หญิงเท่ และเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมากๆ น่าเอาเป็นแบบอย่าง และจีจ้าก็รู้สึกปลื้มมากๆเลยที่คาเรน ม็อกก็ชื่นชมจ้าเช่นกันค่ะ”
สำหรับเสียงตอบรับจากบรรดาสื่อมวลชนและผู้ชมชาวฮ่องกงที่ได้ชม “ช็อคโกแลต”ในรอบพรีเมียร์ต่างชื่นชมถึงความสามารถของตัวจีจ้าในการเล่นแอ็คชั่น และความโดดเด่นของคิวบู๊แอ็คชั่นดีไซน์ของภาพยนตร์ที่หวือหวา น่าสนใจ คาดว่าภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลตจะประสบความสำเร็จเป็นที่ถูกใจของคนดูไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า “องค์บาก”และ “ต้มยำกุ้ง” โดยเฉพาะอย่างยิ่งอนาคตบนเส้นทางภาพยนตร์ของจีจ้าน่าจะประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆเช่นเดียวกับ “โทนี่ จา”อย่างแน่นอน ร่วมเป็นกำลังใจให้ “จีจ้า ญาณิน” แอ็คชั่นหญิงนักบู๊คนใหม่ของโลก และ “ช็อคโกแลต” เป็นอีกหนึ่งตำนานภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลก โดยเริ่มเปิดตัวในระดับนานาชาติที่ฮ่องกงเป็นที่แรกวันที่ 17 เม.ย. สิงคโปร์กลางเดือนพ.ค. และทยอยเปิดตัวในประเทศต่างๆในเอเชียต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ