กระเป๋าหรูๆ ทรงคุณนาย สไตล์ อีคิว ไอคิว

ข่าวทั่วไป Friday April 11, 2008 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอ ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ ขอแนะนำ กระเป๋า อีคิว ไอคิว (EQ: IQ) คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2008 เครื่องประดับคู่กายวินเทจสไตล์แบบคุณนาย ที่มอบลุคเริดหรู ดูไฮโซ สวยแบบสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง หรือมาดคุณหนูสำหรับสาววัยใส หาเลือกซื้อกระเป๋ามาดคุณหนู ทรงหรูแบบคุณนาย กันได้แล้วที่อีคิว ไอคิว ที่สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัล ชิดลม, ดิ เอ็มโพเรี่ยม และสยามพารากอน
ซีซั่นนี้ อีคิว ไอคิว เนรมิตกระเป๋าสะพายคู่กายทรงคุณนาย โดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นไอคอนชื่อดัง อาทิ เกรซ แคลลี่ และ แจ๊คเกอลีน โอนาซิส อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งผู้งามสง่า ที่หลายๆ คน ต้องมองจนเหลียวหลัง กระเป๋าสะพายทรงคุณนายของอีคิว ไอคิว ดูเก๋ไก๋และเหมาะสำหรับทุกโอกาส ที่มอบทั้งความสวยงาม สะดวกสบายเวลาใช้งาน และยังแถมด้วยลุคซัมเมอร์ ที่เพิ่มดีกรีความสดใสด้วยสีสันหลากหลาย ที่พร้อมมอบความสุขให้คุณล่องลอยไปในช่วงซัมเมอร์นี้ มีให้เลือก 2 ขนาดทั้งแบบ ใบเล็กสำหรับการช้อปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง หรือขนาดใหญ่แบบโอเว่อร์ไซส์ ไอเดียเก๋ไก๋ที่เหมาะสำหรับการใส่ของใช้ส่วนตัว ก่อนไปเล่นยิม หรือท่องเที่ยวชายทะเล กระเป๋าทรงคุณนายสไตลิสต์ รูปทรงกล่อง ทำจากวัสดุผ้าแคนวาส และแบบหนังลูกวัว คุณภาพชั้นดีจากประเทศอิตาลี เดินเส้นโลโก้อีคิว ไอคิว ตามสีกระเป๋า ประดับด้วยหมุดตอกสีทอง และดีเทลโลโก้ต้นไม้ของอีคิว ไอคิว
กระเป๋าทรงคุณนาย ดีไซน์ไม่ซ้ำใครจากอีคิว ไอคิว มีหลายสีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีแดงแรงฤทธิ์ของ ดอกป๊อปปี้, เขียวสดผลแอ็บเปิ้ล, สีชมพูออกพีช, สีฟ้าอ่อน, สีเทาอ่อน และสำหรับผู้รักธรรมชาติ ยังมีกระเป๋าสีโทนธรรมชาติแบบเอิร์ธโทน ให้เลือกสรรอีกด้วย
เลือกกระเป๋าสะพาย ทรงคุณนาย ดีไซน์เก๋ได้ตั้งแต่บัดนี้ ที่อีคิวไอคิว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ