ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เสนอบ้านเด่น ทำเลดี หนึ่งในแคมเปญ บ้านคัดพิเศษ บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ กับ บ้านบุรีรมย์ พระราม 2 — เอกชัย

ข่าวอสังหา Wednesday April 16, 2008 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เสนอบ้านเด่น ทำเลดี หนึ่งในแคมเปญ “บ้านคัดสรรพิเศษ บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ พร้อมข้อเสนอพิเศษที่คุณเลือกได้” ที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมไว้ให้ อาทิ อาทิ ให้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง, แถมแอร์ทั้งหลัง หรือเลือกรับส่วนลดค่าทำเลหัวมุมถนนเมนหน้าสวน เป็นต้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง เมษายนศกนี้เท่านั้น
สำหรับบ้านเด่น ทำเลดี ในโครงการ บ้านบุรีรมย์ พระราม 2 — เอกชัย ด้วยแบบบ้านแวนด้า ที่ให้ความรู้สึกบ้านอารมณ์รีสอร์ท บนทำเลแห่งอนาคต ที่รายล้อมไปด้วยความเจริญ กับตัวบ้านที่อยู่แปลงหัวมุมหน้าสโมสร หลังใหญ่ด้วยพื้นที่ 74.2 ตารางวา มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นทำเลหน้าสวน มีพื้นที่ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน รวมทั้งห้องเก็บของอีก 1 ห้อง พร้อมสวนสวยๆ ที่ตกแต่งไว้พร้อมสรรพ และที่จอดรถจอดได้ 2 คัน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
พบกับข้อเสนอดีๆ และข้อแถมเพียบ แบบนี้ กับโครงการต่างๆ ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง เมษายนศกนี้เท่านั้น สนใจสอบถามได้ที่ 0-2453-1019 หรือสายด่วน call center 02-725-9999 หรือคลิก www.lalinproperty.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ