ม.หอการค้าไทย จัดสัมมนาชูประเด็น “Marcom Experience” หนุนนักบริหารด้านสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday April 16, 2008 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ปัจจุบันการแข่งขันทางธุรกิจล้วนต้องแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งในใจของผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดจึงจัดว่าเป็นเครื่องมือสำคัญที่เข้ามามีบทบาทในโลกธุรกิจยุคใหม่ ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญของการผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อรองรับในสายงานดังกล่าว มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจด้านสื่อสารการตลาดเข้าร่วมแชร์ประสบการณ์ในงานสัมมนาวิชาการ “Marcom Experiences: Traditional VS New Media in the Digital Era” ในวันที่ 19 เมษายน 2551 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรุงเทพฯ
รองศาสตราจารย์ ดร.ดรุณี หิรัญรักษ์ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า “...ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศที่ได้เปิดการเรียนการสอนในหลักสูตร นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด และประชาสัมพันธ์ธุรกิจ โดยอาจารย์ผู้สอนแต่ละท่านที่เราได้เชิญมานั้น ต่างเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านสื่อสารการตลาดซึ่งพร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานสู่บัณฑิตรุ่นต่อรุ่น จนทำให้เกิดนักสื่อสารการตลาดครอบคลุมทุกสาขาวิชาชีพ ไม่เว้นแม้กระทั่งในวงการบันเทิงอาทิ เบลล์ ไชน่าดอลล์ ศิษย์เก่าจากสาขาวิชาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ที่วันนี้เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนเต้น Shall We Dance และ สมัญญา โพธิ์วิจิตร ศิษย์เก่าจากสาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด ซึ่งเป็นลูกชายของ เป็ด เชิญยิ้ม ศิลปินตลกชื่อดัง ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริษัท โคโมดี้ไลน์ จำกัด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของผู้ที่ประสบความสำเร็จในวิชาชีพสื่อสารการตลาดจากรั้วมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และในโอกาสครบรอบ 10 ปี นิเทศศาสตรมหาบัณฑิตในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้ที่สนใจในด้านสื่อสารการตลาดได้เข้าร่วมฟังสัมมนา พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านสื่อสารการตลาด ในหัวข้อ Marcom Experiences: Traditional VS New Media in the Digital Era พร้อมแขกรับเชิญพิเศษทั้งในแวดวงโฆษณา นายนิมิตร หมดราคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) และวงการสื่อสารมวลชน นายสรกล อดุลยานนท์ รองบรรณาธิการบริหาร นิตยสารมติชน ที่จะมาร่วมถ่ายทอด “Marcom Experience” ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเอง แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น...”
ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์และมุมมองทางด้านสื่อสารการตลาดในงานสัมมนาวิชาการ“Marcom Experiences: Traditional VS New Media in the Digital Era” ได้ในวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2551 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย อาคาร 5 ชั้น 2 เวลา 13.00-17.00 น. สำรองที่นั่ง และสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ 10 ปี นิเทศศาสตรมหาบัณฑิตมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โทร. 081-905-7896
กำหนดการสัมมนาวิชาการ
๑๓.๐๐-๑๔.๐๐ น. ลงทะเบียน
๑๔.๐๐-๑๔.๑๐ น. กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การสัมมนา
โดย รักษาการคณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
๑๔.๑๐-๑๔.๒๐ น. กล่าวเปิดการสัมมนา โดย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
๑๔.๒๐-๑๖.๔๕ น. สัมมนาวิชาการ
วิทยากร
นายนิมิตร หมดราคี
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
นายสรกล อดุลยานนท์
รองบรรณาธิการบริหาร นิตยสารมติชน
ดำเนินรายการโดย นายสมัญญา โพธิ์วิจิตร
๑๖.๔๕-๑๗.๐๐ น. ถาม-ตอบ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ 10 นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
โทร.02-697-6000, 081-905-7896

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ