ไปรษณีย์ไทยจับมือ 3 พันธมิตรรับสงกรานต์ กลุ่มประกันภัยและเช่าซื้อชุ่มฉ่ำชำระบิลสะดวกขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 16, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทย จับมือไทยพาณิชย์ ลีสซิ่ง อยุธยาเช่าซื้อ และโตโยต้า อินชัวร์รันซ์ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เปิดเพิ่มช่องทางชำระเงินผ่าน Pay at Post เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการในกลุ่มประกันภัย และเช่าซื้อ/ผ่อนชำระผ่านที่ทำการไปรษณีย์ 1,176 แห่งทั่วประเทศ เริ่มให้บริการตั้งแต่หลังสงกรานต์นี้เป็นต้นไป
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า การร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้บริการในกลุ่มเช่าซื้อ/ผ่อนชำระ ที่เป็นลูกค้าของ บริษัท ไทยพาณิชย์ ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อยุธยา เช่าซื้อ จำกัด ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นในการชำระค่างวดรถยนต์ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยมีค่าธรรมเนียมต่อการใช้บริการ 15 บาท และ 10 บาทตามลำดับ
“ส่วนลูกค้าในกลุ่มประกันภัย ของบริษัท โตโยต้า อินชัวรันซ์ โปรกเกอร์ จำกัด ก็สามารถมาชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านทั่วประเทศ โดยมีค่าธรรมเนียมในการใช้บริการเพียง 15 บาท ต่อรายการ จากความร่วมมือกับดังกล่าวจะทำให้บริการ Pay at Post รองรับรายการชำระเงินได้มากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนศกนี้ เป็นต้นไป”
ปัจจุบันบริการ Pay at Post อำนวยความสะดวกแก่ผู้ชำระค่าบริการอื่น ๆ อาทิ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต/สินเชื่อ และอื่น ๆ รวมมากกว่า 200 รายการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้าน 1,176 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ฝ่ายตลาดการเงินและค้าปลีก โทร.0 2831 3865 หรือ Call Center 1545
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ