สกอลล์ (Scholl) — หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเท้าระดับโลก เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Flexercise”

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 14, 2005 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--โปรเฟสชั่นนัล มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส
สกอลล์ (Scholl) — หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเท้าระดับโลก เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Flexercise” ที่ได้รับการออกแบบและดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ ที่ยืดหยุ่น คงทน และสวมใส่สบายกระชับเป็นพิเศษ
บริษัท เอสเอสแอล เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพเท้าระดับโลก จัดงานแถลงข่าวและกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์รองเท้าแบบใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบและดีไซน์มาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่โดยเฉพาะ “Flexercise”
มร.ทิม เอเว่นส์ (Mr. Tim Evans) — ผู้อำนวยการ ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ บริษัทเอสเอสแอล เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ครั้งนี้ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดของสกอลล์ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวฯ มีชื่อเฉพาะรุ่นว่า Flexercise ซึ่งมีความหมายมาจากลักษณะพิเศษเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์ คือ Flexible มาจากความยืดหยุ่นและคงทน บวกกับ Exercise มาจากความกระชับสามารถสวมใส่ได้สบายทุกการเคลื่อนไหว เหมือนกับการออกกำลังกายไปในตัว และผลิตภัณฑ์รองเท้านี้ยังได้รับการออกแบบดีไซน์โดยการใช้ภาพกราฟฟิค Foot print มาช่วยเพื่อให้แสดงถึงความโดดเด่นสวยงาม แลดูทันสมัยเหมาะสำหรับคนวัยอินเทรนอีกด้วย
นอกเหนือจากนี้ ทางสกอลล์ยังได้มีการเลือกใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เช่นตัวของพื้นรองเท้าด้านในทำจากวัสดุพิเศษ TPR จึงทำให้มีความอ่อนนุ่ม ไม่ลื่น สามารถรองรับแรงกดทับและแรงกระแทกเป็นอย่างดี และพื้นผิวรองเท้าด้านนอกหรือ Out sole ทำจาก PU พิเศษ มีความยืดหยุ่นสูงแข็งแรงทนทาน สามารถยุบและคืนตัวได้เป็นอย่างดี และยังมีในส่วนของ Upper เพื่อสร้างความกระชับในการสวมใส่ ยังได้ทำจากวัสดุประเภท Neoprene ซึ่งเป็นวัสดุแบบเดียวกับที่ตัดเย็บชุดดำน้ำ โดยจุดเด่นของวัสดุดังกล่าวนี้ฯ ทำให้รองเท้าเกิดความกระชับ ยืดหยุ่น สำหรับผู้สวมใส่ ไม่อมน้ำแห้งง่ายจึงให้เกิดความสบายเท้าแก่ผู้สวมใส่
สำหรับผลิตภัณฑ์รองเท้ารุ่นใหม่ดังกล่าวฯ นี้ทางสกอลล์ ได้มีการวางแผนการตลาด ซึ่งต้องการเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือกลุ่มวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยมีการปรับใช้กลยุทธ์แบบ Teens Marketing เพื่อต้องการให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเกิดการสวมใส่และบอกต่อเป็นหลัก ควบคู่ไปกับการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในหลายๆ รูปแบบเช่น การใช้สื่อโฆษณาบางประเภท, การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด อย่างในวันนี้ทางสกอลล์ก็ยังได้มี Flexercise — คอมมานโดทีม ออกไปทำกิจกรรมรอบๆ สยามเซ็นเตอร์, รถไฟฟ้า BTS, โรงภาพยนตร์ รวมถึงหน้าโรงเรียนกวดวิชาชั้นนำต่างๆ เพื่อร่วมสร้างกระแสการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งสร้างเทรนใหม่สำหรับการแต่งกายแบบ Mix & Match ให้เกิดขึ้นกับกลุ่มเป้าหมาย
ซึ่งในขณะนี้ผลิตภัณฑ์รองเท้าสกอลล์ Flexercise ดังกล่าวฯ ได้มีวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้า ตลอดจนร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาศเป็นเจ้าของ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเทา, สีน้ำเงิน, สีชมพู และสีเขียวซึ่งเป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมและอินเทรนในขณะนี้ และในวันนี้นับว่าเป็นโอกาศดีที่ทางสกอลล์ได้รับเกียรติจากทางท่านสื่อมวลชน จึงอยากขอขอบคุณด้วยการมอบส่วนลดพิเศษให้กับท่านสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ได้มีโอกาศเป็นเจ้าของรองเท้าสกอลล์ได้ในราคาพิเศษ และสำหรับบุคคลทั่วไปที่เข้ามาร่วมงานในวันนี้ท่านสามารถซื้อหารองเท้า Flexercise ได้ก่อนใครพร้อมยังจะได้รับของแถมเป็นพวกกุญแจและเสื้อยืดของสกอลล์อีกด้วย ซึ่งมีเพียงวันนี้วันเดียวภายในงานเท่านั้นที่ท่านจะได้รับส่วนลดเป็นพิเศษเช่นนี้”
มร.ทิม เอเว่นส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับทางบริษัทฯ การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุขภาพเท้าคุณ แม้นจะเล็กน้อยแต่ก็ถือว่ามีความยิ่งใหญ่สำหรับเรา เราจึงได้พยายามคิดและค้นคว้าหานวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับสุขภาพเท้าออกสู่ตลาดอยู่เป็นระยะๆ อยู่เสมอ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ - ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
พีระพงษ์ เลขาชินบุตร / ศุภสิทธิ์ มอญพันธ์
โทร. 0-2254-4084 แฟกซ์ 0-2254-4086--จบ--

แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ