สวัสดีจากเอไอเอสจัดกิจกรรมสัมผัสชุมชนอย่างใกล้ชิด แจกปฏิทินสวัสดีมีสุข 2549 ให้ชาวเกาะเกร็ด ต้อนรับปีจอ

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เอไอเอส
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการมอบความสุข สนุกสนานให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไป และเพื่อเป็นการตอกย้ำการทำกิจกรรมเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มรากหญ้าอย่างต่อเนื่อง เอไอเอสสวัสดีจึงเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการการจัดกิจกรรมแจกปฏิทินสวัสดีมีสุขต้อนรับปีใหม่ 2549 โดยในปีนี้ได้เลือกเกาะเกร็ดเป็นเป้าหมาย เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่สนใจของทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ด้วยการคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมพื้นบ้านและศิลปกรรมเครื่องปั้นดินเผาที่เลื่องลือ และโดยเฉพาะบนเกาะเกร็ดมีลูกค้าเอไอเอสสวัสดีมากมาย เราจึงเลือกเกาะเกร็ดเพราะต้องการมอบความสุขอย่างใกล้ชิดให้กับลูกค้า
โดยกิจกรรมดังกล่าวได้นำความรื่นเริงในรูปแบบของขบวนเถิดเทิงกลองยาวดารา นำโดย นุ่น วรนุช วงศ์สวรรค์ นางเอกขวัญใจประชาชน ไปสร้างความคึกคักพร้อมกับแจกปฏิทินสวัสดีมีสุข 2549 ถึงหน้าบ้าน เพื่อมอบให้ถึงมือลูกค้าและชาวเกาะเกร็ด ซึ่งคาดว่ากิจกรรมนี้จะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน
โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเอไอเอสสวัสดีจัดกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อสัมผัสกับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากต้นปีกับกิจกรรมแจกปฏิทินปีใหม่ให้แก่พ่อค้า แม่ค้าในตลาดต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ , การสนับสนุนการจัดงานประเพณีประจำจังหวัดต่างๆ , การจัดคอนเสิร์ต 10 ปี แกรมมี่โกลด์ เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง และกิจกรรมการประกวดสวัสดีเทพธิดาโรงงาน เพื่อสานฝันให้กับสาวโรงงาน เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ