เอาใจแฟนๆ “คนรักเท่ง”ใบโพธิ์เปิดรอบพิเศษฉาย“เทวดาท่าจะเท่ง”เร็วขึ้น สตาร์ทเสียงฮาก่อนใคร 30 เมษาทุกเครือตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

ข่าวบันเทิง Thursday April 17, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ทุ่มเทแรงกายแรงฮาใส่ใน “เทวดาท่าจะเท่ง” หนังตลกอารมณ์ดีเรื่องล่าสุดชนิดหมดหน้าตัก แถมทุ่มทั้งตัวและหัวใจ พูดได้ว่าเหนื่อยกว่าทุกๆเรื่องที่ผ่านมา ไม่ใช่เพราะเป็นหนังใหญ่เรื่องที่ 7 ในชีวิต แต่เป็นเพราะงานนี้ ตลกแห่งเอเชียอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” ต้องโชว์ฟอร์มกระตุกต่อมฮาไปกับบทบาทต่างๆ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ตามฤทธิ์จากพรของเทวดามือใหม่ป้ายแดงที่ขี้แกล้งขยันอำอย่าง “โก๊ะตี๋อารามบอย” ลองนึกภาพ “ตลกเท่ง”ที่ต้องเปลี่ยนร่างแปลงโฉมไปในแต่ละคาแรคเตอร์ก็ฮาแล้ว แต่นี่ยังอุตส่าห์ขนมุกระดมแก๊กมาปล่อยให้แฟนๆได้หนุกหนานกันอย่างเต็มที่กันซะทุกๆคาแรคเตอร์อีกต่างหาก งานนี้พระเอกหนุ่มไม่เพียงการันตีถึงความสนุกสนานของเนื้อหนังที่รับรองว่าถูกอกถูกใจแฟนๆไม่น้อยไปกว่าหนังเท่งทุกๆเรื่องที่ผ่านมาโดยเฉพาะใครที่ต้องการหลบร้อนและต้องการยาคลายเครียดแบบด่วนๆได้ฮาสมใจแน่ๆ ถึงขนาดเจ้าตัวขอเสี่ยเจียงให้เลื่อนหนังมาฉายให้แฟนๆดูกันเร็วขึ้นเลยทีเดียว เพราะแฟนๆคนรักเท่งกว่าจะได้ดูหนังตลกเท่ง เถิดเทิงทีต้องรอกันเป็นปีเลยทีเดียว
“บอกได้คำเดียวว่าเล่นเรื่องนี้ใส่ไม่ยั้ง ทุ่มไม่รู้จะทุ่มยังไงแล้ว ทุกแก๊กทุกมุก ทั้งตัวผมเอง โก๊ะตี๋ น้องตั๊ก รวมทั้งนักแสดงรับเชิญอีกเพียบ มอริส เค ,ต่ายเชิญยิ้ม,ชมพู่ก่อนบ่าย,ครูมืด,แม่อูม,น้องน้ำตาล,พี่สมเล็ก,แม่น้องตั๊ก,พี่ต้อมยุทธเลิศ,หมวดอังเคิล,จ่าบุญถิ่น,น้องย้งธนากร ฯลฯอย่างตัวผมเองเล่นเรื่องนี้เรื่องเดียวเหมือนปาไป4-5เรื่องโน้นเลย เล่นเป็นเท่งหลายตัวมากๆ แล้วทุกคนมาแจมล้วนสนุกกันอย่างเต็มที่ ทั้งเล่นเองทั้งขำกันเอง ถ่ายเสร็จก็อยากให้ฉายไว ๆ ยังคุยกับเสี่ยเจียงเลยว่า เสี่ยครับ เราเลื่อนหนังฉายมาเป็นวันนี้พรุ่งนี้เลยได้ไหม แต่เสี่ยบอกเท่งใจเย็นๆ เท่งโหน่งคนมาหาเฮียก็ฉาย 31 พฤษภาปีที่แล้ว ตอนแรกวางโปรแกรมฉายเทวดาท่าจะเท่ง 1 พฤษภา สุดท้ายเสี่ยเจียงเลยเลื่อนฉายเร็วขึ้นไปอีก1วันเป็นวันที่ 30 เม.ย.(หัวเราะ) ถ้ารักเท่งก็อย่าลืมไปดูเทวดาท่าจะเท่งนะคร้าบ”
ค่ายใบโพธิ์เลยเอาใจแฟนๆของ “เท่ง เถิดเทิง” เปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง”รอบพิเศษให้คนรักเท่งได้ฮาก่อนใครในวันพุธที่ 30 เมษายน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ทุกเครือโรงภาพยนตร์ อยู่ใกล้ที่ไหนก็ตามไปฮาได้ที่นั้น งานนี้เปิดฉายรอบพิเศษแบบปูพรมได้หนุกหนานมันส์ฮาก่อนใครจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ