"ดีนี่" ประกาศความปังไม่หยุด ! แบรนด์ดังสุดในโซเชียลเพื่อแม่และเด็ก คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 3, 2023 14:15 —ThaiPR.net

ประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์เพื่อแม่และเด็ก ที่ได้รับการกล่าวขานถึงความดีงามด้านคุณภาพจนครองใจคุณแม่คุณพ่อชาวไทยทั่วประเทศ สำหรับดีนี่ (D-Nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย ล่าสุดคว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media ในสาขา Mom & Baby จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียลมีเดีย ด้วยการมอบรางวัลเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ  

นภิศา  พาชีรัตน์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า "การคว้ารางวัลชนะเลิศของแบรนด์ดีนี่ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์แม่และเด็กมาอย่างยาวนาน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ดีนี่ ได้มีการทำการตลาดครบทั้ง 360 องศาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกช่องทาง รวมทั้งให้ความสำคัญกับช่องทางโซเชียลอย่างจริงจังในทุก ๆ แพลตฟอร์ม รวมไปถึงแพลตฟอร์มยอดฮิตของคนไทยในปัจจุบันอย่าง Tiktok ซึ่งสะท้อนถึงการที่แบรนด์มีการปรับตัวให้ตอบรับกับกระแสการใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง"  

เวที Thailand Social Awards ถือเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 โดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด โดยวัดผลประสิทธิภาพการทำงานของแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย ทั้งจากช่องทางของแบรนด์ รวมถึงช่องทางอื่น ๆ ที่มีการกล่าวถึงแบรนด์อีกด้วย

วางใจให้ "ดีนี่" ดูแลลูกรักตัวน้อย พบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย ภายใต้แบรนด์ "ดีนี่" ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ และช็อปออนไลน์ได้ทาง LINE: @dneethailand, Lazmall: Neo DealDD, Shopee: dnee_official_shop และ Tiktokshop: dneethailand พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ