มาม่า เปิดเวที MAMA Music Contest ตอน The Great Combination ชวนเยาวชนไทยร่วมประกวดวงดนตรี ชิงรางวัลกว่า 1 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Friday April 18, 2008 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
มาม่า เจ้าตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม จัดโครงการ MAMA Music Contest ชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศร่วมประกวดวงดนตรี ภายใต้แนวคิด The Great Combination เพื่อเสาะหาผู้มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ทางด้านตรีเข้าชิงรางวัลกว่าหนึ่งแสนบาท
ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า กล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวแคมเปญมาม่า หมูสับ และประเดิมด้วยการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดมิวสิค ภายใต้แนวคิด The Great Combination ไปแล้วนั้น ล่าสุด มาม่าได้เตรียมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ในโครงการ MAMA Music Contest ตอน The Great Combination การแข่งขันวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษาทั่วประเทศ
โดยเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันเดียวกัน หรือสถาบันดนตรีเดียวกัน รวมตัววงละ 3-7 คน สมัครและส่งผลงานเข้าประกวดเพื่อร่วมชิงรางวัลทุนการศึกษากว่า 1 แสนบาท กำหนดให้ผู้เข้าประกวดนำเพลง The Great Combination จากภาพยนตร์โฆษณามาม่า หมูสับมาเรียบเรียงดนตรีขึ้นใหม่และแต่งเนื้อร้องเพิ่มเติมให้มีความยาว 2 นาทีโดยไม่จำกัดเครื่องดนตรี พร้อมทั้งเลือกเพลงอิสระได้อีกหนึ่งเพลงเพื่อนำมาขับร้องและเล่นดนตรีให้เหมือนต้นฉบับมากที่สุด จากนั้นบันทึกผลงานลงใน CD หรือ MD แล้วส่งมายังคลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM MHz.ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้
มาม่าเล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีเวทีในการแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีพลังและความคิดสร้างสรรค์ได้ร่วมกันทำกิจกรรมอันจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดประโยชน์กับตนเองและสังคมโดยรวมต่อไป”
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครเข้าประกวดกับโครงการ MAMA Music Contest ตอน The Great Combination ได้ทาง www.mamalover.com และ www.hotwave.fm โดยจะมีการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 12 วงสุดท้ายที่จะได้เข้าไปแสดงฝีมือบนเวทีจริงในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นบริเวณลานเซ็นทรัล เวิล์ด โซน ดี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2551
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589 ,Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ