ภาพข่าวการบินไทยมั่นใจในซอฟต์แวร์เอชพี

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 18, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับประกาศนียบัตรจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นเครื่องแสดงถึงความไว้วางใจที่การบินไทยมีให้กับโซลูชั่น HP Business Service Management (BSM) โดยโซลูชั่น BSM นี้ จะเป็นกำลังสำคัญและเป็นส่วนช่วยสนับสนุนการบินไทยในการจัดการดูแลระบบ และกระบวนการต่างๆ ทางด้านไอทีได้อย่างครบวงจร เพื่อนำเสนอบริการคุณภาพสำหรับลูกค้า
บรรยายภาพ - กัปตัน โสภิต โภคะสุวรรณ (กลาง) รักษาการ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายงานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบประกาศนียบัตรให้แก่คุณสุทัศน์ วงศ์วิเศษกุล (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขาย หน่วยธุรกิจเอชพีซอฟต์แวร์ กลุ่มธุรกิจ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาสที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แนะนำคุณสมบัติและการใช้งานโซลูชั่น BSM ให้แก่พนักงาน
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้
เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 มกราคม 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 107.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ธรณ ชัชวาลวงศ์ และ
วีรนุช พุทธชาติเสวี
โทรศัพท์ 02-627-3501 ต่อ 118 และ 101 แฟกซ์ 02-627-3510
อีเมล์ : tchatchavalvong@th.hillandknowlton.com,
wputtachartsaewee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ