ม.ศรีปทุม ขอแสดงความยินดี กับ รศ.ธันยวิช วิเชียรพันธ์ ที่ได้รับรางวัล "อาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ. ๒๕๖๖" ของ สป.อว. และคอวท.

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2023 09:53 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม ขอแสดงความยินดี กับ รศ.ธันยวิช วิเชียรพันธ์ ที่ได้รับรางวัล

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ รองศาสตราจารย์ ดร.ธันยวิช วิเชียรพันธ์ อาจารย์ประจำ สาขาวิชาการออกแบบสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ในโอกาสได้รับรางวัล "อาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ. 2566" จาก สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย  ซึ่งเป็น 1 ใน 9 รางวัล จากผู้เข้าประกวด 39 สถาบัน โดยเป็นอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเอกชน เพียงหนึ่งเดียวในปีนี้ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566

สำหรับรางวัลฯ ดังกล่าว สมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ควอท.) ร่วมกับ สำนักปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่ตระหนักถึงความสำคัญของอาจารย์ซึ่งถือเป็นปูชนียบุคคลที่สำคัญในการให้การศึกษาทั้งทางด้านวิชาการและด้านคุณธรรม จริยธรรม แก่นักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในสถาบันอุดมศึกษา จึงได้จัด"โครงการรางวัลอาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ.๒๕๖๖" เพื่อเป็นการยกย่อง สร้างขวัญและกำลังใจแด่อาจารย์ต้นแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาการสอนให้ทันสมัย เพื่อพัฒนานักศึกษาให้เกิดการเรียนรู้อย่างแท้จริงและยั่งยืน รวมทั้งยกย่องให้เกียรติสถาบันอุดมศึกษาที่มีนโยบายมุ่งส่งเสริมอาจารย์ด้านการสอนที่ดี มีจรรยาบรรณวิชาชีพ มีความสามารถในการสร้างและรักษาคุณภาพการศึกษาในระดับอุดมศึกษา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ