นอนโรงแรมรัชดาภิเษก แวะเที่ยว The One Ratchada Night Market

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 14, 2023 16:42 —ThaiPR.net

นอนโรงแรมรัชดาภิเษก แวะเที่ยว The One Ratchada Night Market

หากมีธุระต้องเดินทางไปย่านรัชดา หรือชื่อเต็ม ๆ ก็คือรัชดาภิเษก อย่ารีบไป รีบกลับ แต่ลองนอนค้างคืนที่โรงแรมรัชดาภิเษกสักแห่ง ไปหาที่กินที่เที่ยวย่านรัชดาเที่ยวก่อนกลับกันดีกว่า เพราะย่านนี้นั้นถือเป็นอีกย่านหนึ่งในกรุงเทพที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ และไม่ควรพลาดมากมาย เป็นย่านที่มีครบ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ที่เที่ยวแบบธรรมชาติ สวนสาธารณะต่าง ๆ ที่เที่ยวแบบเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรมอย่างหอศิลป์ ไปจนถึงที่เที่ยวกลางคืนทั้งผับ บาร์ และ night market หรือตลาดนัดกลางคืนด้วยเช่นกัน 

รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่มีแพลนต้องมีย่านรัชดา ก็ลองมองหาโรงแรมรัชดาภิเษกทำเลดี ๆ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ที่เที่ยว และใกล้สถานีรถไฟฟ้ากันไว้เลยดีกว่า โดยคุณอาจไม่จำเป็นต้องเลือกโรงแรมรัชดาภิเษกที่แพง หรือหรูมาก เพียง Motel Hostel หรือโรงแรม 3 ดาวก็น่าเพียงพอแล้ว เพราะคุณอาจไม่ได้นอนพักนานนัก เนื่องจากที่เที่ยวช่วงกลางคืนในย่านรัชดานั้นมีมากมายเหลือเกิน! มาดูกันเลยว่า หากจะมาเที่ยวรัชดาแล้ว ควรไปเที่ยวไหนบ้าง

ในบทความนี้ เราจะพาคุณมารู้จักกับที่เที่ยวช่วงกลางคืนใหม่ ที่กำลังมาแรง และเป็นกระแสสุด ๆ ในย่านรัชดาที่ทำให้เราอยากแนะนำให้คุณมองหาโรงแรมรัชดาภิเษกเอาไว้นอนสักคืนก่อนเดินทางกลับ ซึ่งก็คือ The One Ratchada Night Market หรือตลาดนัดกลางคืน ดิ วัน รัชดา พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในย่านรัชดาที่เรานำมาฝากกันอีกหลายที่เลยทีเดียว

1.The One Ratchada Night Market

หนึ่งในเหตุผลที่เราอยากให้คุณเปิดห้องโรงแรมรัชดาภิเษกนอนสักคืน ก็เพราะเราอยากให้คุณแวะมา The One Ratchada Night Market ซึ่งเป็นตลาดกลางคืนที่ตั้งอยู่หลังห้างเอสพลานาดรัชดา บริเวณที่เคยเป็นตลาดนัดรถไฟรัชดาเก่านั่นเอง ซึ่งตลาดนี้เขามีทั้งของกิน ของใช้มากมายที่น่าสนใจ น่าตื่นตาตื่นใจ เห็นเมนูไหน ร้านไหน ก็ต้องอยากชิม อยากลองแน่นอน ดังนั้นแล้ว หากคุณอยากหาของกินอร่อย ๆ ใหม่ ๆ แวะมาที่นี่ได้เลย เขาเปิดทุกวันตั้งแต่สี่โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน ทั้งกิน ทั้งช้อปได้อย่างจุใจ

2. The Street Ratchada

ห้างในย่านรัชดาที่มีโซน 24 ชั่วโมง มีร้านอาหาร และซุปเปอร์มาเก็ตให้คุณได้กิน ได้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณยังเที่ยวดิ วัน รัชดา ไม่จุใจ ก็มาต่อได้ที่ The Street เลย เพราะมีร้านอาหารให้เลือกมากมายหลายแนว จะเป็นราเมง อิซากายะ หรืออื่น ๆ ก็มีให้เลือกเยอะมาก ๆ ร้านนั่งชิล ร้านนั่งทำงาน คาเฟ่ก็มีให้เลือกนั่งได้ตามสไตล์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ