สายการบินเอมิเรตส์เปิดตัวการชอปปิ้งในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น

ข่าวทั่วไป Friday April 18, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินเอมิเรตส์ยังคงพัฒนาบริการที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อลูกค้า โดยล่าสุดได้เปิดตัว เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท (The Emirates High Street) บริการใหม่ที่นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่พิเศษสุด
อีกครั้งที่โปรแกรมสะสมไมสล์ สกายเวิร์ด (Skywards) ของสายการบินเอมิเรตส์ เน้นในความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่สมาชิกและลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ ในทุกทวีปทั่วโลก ครั้งนี้ด้วยแคตตาล็อกรายการสินค้าหรูหรา ที่มีความแปลกใหม่และพิเศษ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีความหรูหราในระดับโลกพร้อมส่งตรงถึงบ้านของลูกค้า เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท ปัจจุบันมีให้บริการอยู่บนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ในทุกเที่ยวบิน
ชี้ค อาเหม็ด บิน ซาอิด อัล มัคตุม ประธานและผู้อำนวยการ สายการบินเอมิเรตส์และบริษัทในเครือ กล่าวว่า “สายการบินเอมิเรตส์ได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ใช้บริการของสายการบินของเราเป็นประจำด้วยบริการที่ลูกค้าของเราแสวงหา ซึ่งกลุ่มลูกค้าดังกล่าวเป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาบริการของ เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท ขึ้นมา เรามั่นใจว่า เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท จะให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สร้างสรรค์และพิเศษอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในแคตตาล็อกสินค้าที่ใด”
เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท นำเสนอความแตกต่างในแวดวงสายการบินด้วยผลิตภัณฑ์กว่า 200 รายการจากทั้งคอลเล็กชั่นหรูของดีไซเนอร์ชื่อดัง และประสบการณ์ที่เป็นสุดยอด สินค้าในแคตตาล็อกมีตั้งแต่ ไอพอด ไปจนกระทั่งบัตรชมคอนเสิร์ตส่วนตัวอย่างใกล้ชิดกับศิลปินของโซนี่ บีเอ็มจี เรียกได้ว่าทุกคนสามารถหาสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ต้องการได้จากแคตตาล็อกดังกล่าว
สมาชิกสกายเวิร์ดจากทั่วโลกสามารถซื้อสินค้าจาก เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท ได้โดยใช้เงินสด ไมล์สะสม หรือมูลค่าของเงินสดและไมล์สะสมรวมกัน โดยสินค้าจะถูกจัดส่งไปยังกว่า 60 ประเทศทั่วโลก
ลูกค้าสามารถชมสินค้าในคอลเล็กชั่นของ เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท ได้จากในแคตตาล็อกหรือผ่านระบบออนไลน์ บนเวปไซต์อีคอมเมิร์ซ ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าจาก ประเภทของสินค้า ยี่ห้อ คำที่เกี่ยวกับสินค้า และราคา สินค้าแต่ละรายการจะแสดงรายละเอียดต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการในหนึ่งหน้าเต็ม ได้แก่ ขนาด น้ำหนัก และรายละเอียดเฉพาะอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางให้ลูกค้าเลือกสรร เวปไซต์ยังให้บริการค้นหาสินค้าแบบเฉพาะเจาะจงมากขึ้น (Advanced Search) ที่ลูกค้าสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างแท้จริงด้วยหลากหลายตัวช่วยในการค้นหา
ในส่วนของแคตตาล็อก เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท แบบเล่ม ประกอบด้วยรายการสินค้า ภาพสินค้า คำบรรยายประกอบรายละเอียดของสินค้าและราคา บรรจุอยู่ในจำนวน 150 หน้า แคตตาล็อก เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท นอกจากจะมีให้บริการบนเครื่องบินในทุกเที่ยวบินแล้ว ยังมีให้บริการในห้องรับรองผู้โดยสารและสำนักงานจำหน่ายตั๋วเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ทั่วโลก ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอรับแคตตาล็อกจากทางเวปไซต์ หรือจากศูนย์ของ เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท เซอร์วิส โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ชมสินค้าของ เดอะ เอมิเรตส์ ไฮ สตรีท ได้ที่ www.theemirateshighstreet.com
เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบันจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์ให้บริการ 19 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรางคณา พวงศิริ / ณัฐกานต์ จิตชาญสกุล
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ warangkana@spark.co.th, nuttakan@spark.co.th

แท็ก นวัตกรรม   Emirates  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ