California Fitness ไม่ใช่เครือข่ายทางธุรกิจของ California WOW Xperience

ข่าวทั่วไป Friday April 18, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--California Fitness
California Fitness บริษัทในสังกัดของ 24 Hour Fitness Worldwide ได้รับทราบข่าวเกี่ยวกับการปิดตัวของสถานออกกำลังกาย California WOW Xperience ในประเทศเกาหลีและต้องการให้ความมั่นใจกับผู้รับบริการว่าบริษัทไม่ได้เป็นเครือข่ายทางธุรกิจกับ California WOW แต่อย่างใด นอกจากนี้ California Fitness และ 24 Hour Fitness ไม่มีส่วนรับทราบใด ๆ เกี่ยวกับการจัดตั้งสถานออกกำลังกาย California WOW การบริหารการเงินและการดำเนินธุรกิจของ California WOW
แม้จะมีความเข้าใจกันในบางส่วนว่า California Fitness เป็นเครือข่ายเดียวกับ California WOW ขอแจ้งให้ทราบว่า California Fitness ในประเทศไทยและเกาหลีเป็นกิจการที่ขายให้แก่บริษัทในเครือของ Eric Levine เมื่อปี 2003 ซึ่งมีการเปลี่ยนชื่อในภายหลังเป็น “California WOW Xperience” ความเป็นเจ้าของและเครือข่ายการบริหารจัดการระหว่าง California Fitness และ 24 Hour Fintess กับ California WOW มีปัญหาความขัดแย้งในเวลานั้น ทรัพย์สินและการดำเนินงานของ California Fitness และศูนย์ออกกำลังกายในเครือ รวมทั้งของบริษัทแม่คือ 24 Hour Fitness Worldwide จึงเป็นการดำเนินการโดยอิสระ ไม่มีข้อผูกมัด เงื่อนไขหรือข้อตกลงใด ๆ รวมทั้งไม่มีความรับผิดใด ๆ กับธุรกิจหรือการดำเนินงานของ California WOW Xperience
เกี่ยวกับ California Fitness
California Fitness ก่อตั้งเมื่อปี 1996 เป็นบริษัทในสังกัดโดยตรงของ 24 Hour Fitness Worldwide California Fitness ได้รับการยอมรับในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจสถานออกกำลังกายของเอเชีย บริษัทเริ่มนำแนวคิดแบบห้องยิมครบวงจรมาใช้ครั้งแรกที่ฮ่องกง โดยได้เปิดตัวคลับแห่งแรกที่ใจกลางของเขตพื้นที่ ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์ออกกำลังกายทั้งหมด 25 แห่ง ในจำนวนนี้ 10 แห่งตั้งอยู่ในฮ่องกง 6 แห่งในไต้หวัน 4 แห่งในสิงคโปร์ 3 แห่งในมาเลเซียและ 2 แห่งในจีนแผ่นดินใหญ่ California Fitness จะยังคงขยายกิจการอย่างต่อเนื่องเพื่อเจาะกลุ่มตลาดใหม่ ๆ California Fitness มีความภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยให้ชีวิตของกลุ่มสมาชิกดีขึ้น มีสุขภาพที่แข็งแรงในประเทศและพื้นที่ที่เราให้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CaliforniaFitness.com
เกี่ยวกับ 24 Hour Fitness
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ San Ramon, Calif. สถานออกกำลังกาย 24 Hour Fitness Worldwide ถือเป็นผู้นำในธุรกิจส่เสริมสุขภาพ ให้บริการแก่สมาชิกกว่า 3 ล้านคนในคลับ 400 แห่งทั่วโลก 24 Hour Fitness ร่วมมือกับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับซุปเปอร์สตาร์ เช่น Lance Armstrong, Shaquille O’Neal, Andre Agassi, Magic Johnson, Jackie Chan, Yao Ming และ Derek Jeter เพื่อเปิดคลับร่วมกันทั่วโลก บริษัทเป็นผู้นำที่ให้การส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ทีมโอลิมปิคสหรัฐฯ รวมทั้งให้ความสำคัญกับชุมชน โดยเข้าร่วมกิจกรรมการกุศลและการบริจาคให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.24HourFitness.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
California Fitness
ผู้จัดการฝ่ายกิจการองค์กรประจำภูมิภาค
โทร: +852 2909 0702
อีเมล์: wendylee@californiafitness.com
หรือ
Upstream Asia
Angel Cheng / Jowie Law
โทร: +852 2973-0222
อีเมล: angel.cheng@upstreamasia.com /
jowie.law@upstreamasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ