ทรู ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์เอาใจคอออนไลน์

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 25, 2005 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำการให้บริการสื่อสารครบวงจร ปรับโฉมเว็บไซต์ www.truecorp.co.th เน้นตอบสนองความต้องการทางเทคโนโลยี และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต พร้อมข้อมูลที่แบ่งหมวดหมู่ใหม่ให้ง่ายต่อการค้นหา อาทิ Online, Mobile, Multimedia, Phone, Home, และ Business เป็นต้น
ภายในเว็บไซต์ www.truecorp.co.th โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี VDO Flash ซึ่งจัดเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีเว็บไทยเพียงไม่กี่เว็บเท่านั้นที่นำมาใช้ โดย VDO Flash ดังกล่าวทำหน้าที่ไม่เพียงแสดงถึงความเป็น “ทรู” แต่ยังสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการสินค้าในแต่ละหมวดหมู่หลักของทรูอีกด้วย โดยบอกเล่าผ่านเรื่องราวสั้นๆ แต่มีเสน่ห์ด้วยศิลปะของการนำเสนอ
อีกจุดหนึ่งที่โดดเด่นของเว็บไซต์ ทรู โฉมใหม่นี้คือการปรับเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างที่ง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงข้อมูลมากขึ้น เช่น ในการหาข้อมูลสินค้า นอกจากจะสามารถเข้าไปดูในเมนู “สินค้า” ได้ตามปกติแล้ว ยังสามารถเข้าไปตรงไปยังหมวดหมู่ที่จัดแบ่งไว้อย่างชัดเจนได้ด้วย คือ Online, Mobile, Multimedia และ Phone หรือจะเลือกรับข้อมูลตามวัตถุประสงค์ของการนำสินค้า ไปใช้ก็ได้เช่นกัน โดยเลือกเข้าได้ 2 ทาง คือ Home สำหรับสินค้าที่ต้องการนำไปใช้ในบ้าน และ Business ถ้าหากว่าต้องการนำไปใช้เพื่อสำนักงานหรือธุรกิจ เรียกได้ว่า นักท่องเน็ตสามารถเลือกทางเข้าทางไหนก็ได้ แล้วแต่ความต้องการ
นอกจากนี้ เว็บไซต์ทรูโฉมใหม่ ยังมีบริการออนไลน์ที่สำคัญอีกหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อสินค้า, สมัครใช้บริการ, เช็คยอดออนไลน์, ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการ, ค้นหาที่ตั้งทรูช้อป, การแจ้งซ่อม, การติ-ชม ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ให้สามารถติดต่อกับทรูได้ง่ายๆ เพียงเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์นี้เพียงแห่งเดียว และเว็บไซต์นี้ ก็ยังทำหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลาง ในการเชื่อมโยงพานักท่องเน็ต ไปรู้จักกับเว็บไซต์อื่นๆ ที่มีศักยภาพอีกมากมายของทรู
หากคุณคือคนนำสมัย สนุกสนานกับโลกออนไลน์แล้วล่ะก็ อย่าลืมคลิกไปที่ www.truecorp.co.th เพื่อค้นหารายละเอียดและไลฟ์สไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งทรูมุ่งมั่น สร้างสรรค์และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย ยูเฟมิโย (01 611 4696) จิรพร ชีวะธรรม
วชิราลักษณ์ เลาหเธียรประธาน (06 569 3974) สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก 02 231 6158 — 9 ทีเอ ออเร้นจ์ 02 647 4182
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ