บาสกิ้นส์ — ร้อบบิ้นส์ ฉ่ำชื่นใจ คลายร้อน ด้วยเมนู “Extreme Hawaii”

ข่าวทั่วไป Friday April 18, 2008 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป
Extreme Flavor … ถึงรสชาติถึงอารมณ์ กับ Baskin-Robbins ต้อนรับลมร้อนให้เย็นฉ่ำด้วยเมนูไอศกรีมใหม่ประจำเดือน (Menu of the Month : MOM) “ Extreme Hawaii” ฉ่ำชื่นใจคลายร้อน ไปกับไอศกรีมมะม่วงที่มาคู่กับมะม่วงน้ำดอกไม้สดแท้ชวนรับประทาน ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยช่วงร้อนนี้ ด้วย 4 เมนูใหม่ประจำเดือนได้แก่
Waikiki อร่อยตระการตากับเมนูที่ดีไซน์จำลองชายหาดที่สวยงาม และมีชื่อเสียงที่สุดในโลกของฮาวาย เต็มรสชาติด้วยไอศกรีมรสมะม่วงเสิร์ฟพร้อมมะม่วงน้ำดอกไม้ จัดวางเป็นฟองคลื่นและข้าวเหนียวมูนหวานมัน
Honolulu อีกความฉ่ำชื่นใจ ที่ดีไซน์มาจากเมืองหลวงที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮาวายด้วยไอศกรีมมะม่วง เสิร์ฟพร้อมมะม่วงน้ำดอกไม้ ดีไซน์สดใส อิ่มตา เต็มอารมณ์
Hula Hula เริงร่า พลิ้วไหวในสไตล์ฮูลาฮูล่า กับเมนูไอศกรีมมะม่วง พร้อมชิ้นมะม่วงน้ำดอกไม้และข้าวเหนียวมูนที่จัดวางดีไซน์แล้วเสิร์ฟมาในแก้วค็อกเทล
Blue Hawaii สบายๆ กับอีกเมนูสไตล์ฮาวายกับ Blue Hawaii ที่ให้คุณสัมผัสอารมณ์สุนทรีย์จากไอศกรีมมะม่วง พร้อมผลไม้สด ตกแต่งด้วย Blue Hawaii Topping สีสันสดใสในแก้วค็อกเทล ร้อนนี้ขอเชิญท่านมาคลายร้อนให้อร่อยเย็นชื่นใจกับ 4 เมนูใหม่ได้แล้ว ในราคาเริ่มต้นพิเศษสุดเพียง 59 บาท กับความอร่อยของเมนู“ Extreme Hawaii” ตั้งแต่วันนี้ - 31พฤษภาคมนี้ ที่บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ