ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” ออกอากาศวันจันทร์ 21-ศุกร์ที่ 25 เมษายน 2551

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--จี เอ็มเอ็ม ทีวี
ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี”
ออกอากาศวันจันทร์ 21-ศุกร์ที่ 25 เมษายน 2551
เวลา 12.30 -12.55 น. ทาง ททบ. 5
วันจันทร์ที่ 21 เม.ย. พบกับภาพบรรยากาศของการเดินพาเหรดการแข่งขันกีฬาสี “โอไอซี สปอร์ตเดย์ : วอเตอร์ บอยส์” ที่มีพิธีกร “โอไอซี” และศิลปินชื่อดัง “ชิน-บี้ (เดอะสตาร์)-ปริ๊นซ์-แน็ก-ไมเคิล-ว่าน” มาร่วมแข่งขันกีฬาทางนำคลาย ร้อนกัน ยังไม่ทันแข่งเกมนาย “บี้” ก็เจอแกล้งโดยเดินๆ อยู่ก็มีมือดีมาดึง กางเกงเสียแล้ว ซึ่ง “บี้” จะเอาตัวรอดอย่างไรต้องรอชม จากนั้นมาดูความ เคลื่อนไหวล่าสุดของ 4 หนุ่มวง “Zeal” กัน
วันอังคารที่ 22 เม.ย. กิจกรรมกีฬาสียังมีภาพให้ชมอย่างต่อเนื่อง งานนี้มาชมการแข่งแพยางทีมสี ชมพูหรือสีเหลืองจะชนะต้องรอดู แต่ที่แน่ๆ มีภาพ “เดี่ยว โอไอซี” โดนผลัก ตกน้ำแต่จะเป็นฝีมือใครตามชมให้ได้ แล้วมาฟังเพลงเปิดตัวของบอยแบนด์ หน้าใหม่วง “B.O.Y.”
วันพุธที่ 23 เม.ย. มาดูลีลาการกระโดดน้ำของหนุ่มๆ วง “ปริ๊นซ์” ว่าจะเท่แค่ไหน จากนั้น นักร้องเสียงนุ่ม “อั๋น-ภูวนาถ” จะมาพูดถึงการกลับมาร้องเพลงในรอบ 7 ปี กับเพลง “คนไม่มีใคร”
วันพฤหัสบดีที่ 24 เม.ย.มาชมลีลาของ 2 นักร้องนักเต้น “ชิน” และ “บี้ เดอะสตาร์” ก่อนจะไป แข่งขันเกม “Rolling Ball” จากนั้นมาชมภาพแฟชั่นสวยๆ ของ 2 สาว
“ก้อย-พีค” ที่ควงคู่กันไปถ่ายนิตยสาร “อิน”
วันศุกร์ที่ 25 เม.ย. วันนี้แต่ละหนุ่มที่มาร่วมแข่งขันกีฬาสี “โอไอซี สปอร์ตเดย์ : วอเตอร์ บอยส์” ทั้งพิธีกร “โอไอซี” และเหล่าศิลปิน “ชิน-บี้(เดอะสตาร์)-ปริ๊นซ์- แน็ก-ไมเคิล-ว่าน” ต้องมาแข่งขันว่ายน้ำโดยต้องใส่ชุดสัตว์น้ำต่างๆ ไม่ว่า จะเป็นปลาฉลาม, แมวน้ำ, เต่า, ปู ซึ่งใครจะชนะต้องตามลุ้น!!
ประชาสัมพันธ์จี เอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ