ภาพข่าว4 หนุ่ม FT Island เซอร์ไพรส์สาดน้ำสงกรานต์กับแฟนคลับ ในงาน “สยามเซ็นเตอร์ สแปลช เฟสติเวิล 2008”

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สุพรีโม
4 หนุ่ม FT Island เซอร์ไพรส์สาดน้ำสงกรานต์กับแฟนคลับ ร่วมด้วยศิลปินสุดฮอต พร้อมใจระเบิดความมันส์ทางดนตรี ในงาน “สยามเซ็นเตอร์ สแปลช เฟสติเวิล 2008”
สงกรานต์ปีนี้ สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความบันเทิง ชวนเหล่าวัยรุ่นวัยทีนร่วมสาดน้ำให้เย็นฉ่ำคลายร้อนในงาน “สยามเซ็นเตอร์ สแปลช เฟสติวัล 2008” (Siam Center Splash Festival 2008)ตั้งแต่ วันที่ 12-15 เมษายนนี้ โดยเนรมิต ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ให้กลายเป็นสวนสนุกคลายร้อนให้เหล่าวัยรุ่นวัยทีนได้มาสนุกสนานกันอย่างชุ่มฉ่ำกับมหกรรมความบันเทิงที่เหล่าศิลปินสุดฮอตที่พาเหรดกันมาเพิ่มดีกรีความร้อนบนเวทีคอนเสิร์ต ประเดิมวันแรกวันที่ 12 เม.ย. 51 ด้วยศิลปินหนุ่มสุดฮอต ว่าน AF 2 ที่มากับเพลงฮิต “ระยะปลอดภัย” แถมโชว์เพลง “หมอกและควัน” ให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างไม่มีถอยท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนระอุ ต่อด้วย 4 หนุ่ม วง แทคทู คัลเลอร์ ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต “ขาหมู” ที่โดนใจสาวกเด็กแนว วันที่ 13 เม.ย.51 สุดเซอร์ไพรส์เมื่อศิลปินดังจากแดนโสม FT Island ประกอบด้วย 4 หนุ่ม อี ฮงกี, อี แจจิน, โอ วอนบิน และ ชเว มินฮวาน แม้จะขาดสมาชิกไป 1 คน คือ ชเว จองฮุน นักร้องนำของวง ที่ป่วยกระทันหัน ไม่สามารถมาร่วมสาดน้ำสงกรานต์กับแฟนคลับได้เมื่อสมาชิกที่เหลือปรากฏตัวขึ้นบนเวที บรรดาแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ทั้ง 4 หนุ่มได้ร่วมสาดน้ำสงกรานต์กับแฟนคลับกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง โดยมีเหล่า ดีเจ Seed FM อีก 11 คน มาร่วมแจม ทำให้บรรยากาศดูคึกคักยิ่งขึ้น นอกจากอุปกรณ์ปืนฉีดน้ำที่ทุกคนเตรียมมาแล้ว แต่ก็ยังไม่สะใจ หนุ่มๆ ถึงขนาดยกถังน้ำขึ้นมาสาดแฟนคลับกันเลยทีเดียว จนเนื้อตัวเปียกโชกกันถ้วนหน้า
งานนี้หนุ่มๆวง FT Island ได้ประสบการณ์การเล่นสงกรานต์กลับเกาหลีอย่างมีความสุขแน่ๆ!!! ต่อด้วยคอนเสิรต์ เอาใจขาแดนซ์ที่เปิดเวทีด้วยสาว อิ๊ป-ยุพาพักตร์ ที่ขนทีมแดนเซอร์มาโชว์สเต็ปให้เหล่าแฟนคลับได้ยืดเส้นยืดสาย มันส์กันต่อกับศิลปินที่กุมหัวใจใครต่อใครไปอย่างไม่มีตกต้องขอยกให้สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ — ไมค์ งานนี้ขนเพลงฮิต ทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่ พร้อมโชว์เพลงพิเศษ “คนใจง่าย” ของศิลปินรุ่นพี่ มาให้เหล่าแฟนคลับได้แดนซ์กระจายจนจบงาน ต่อด้วย วันที่ 14 เม.ย.51 เหล่า ดีเจ Seed 97.5 FM. ยกขบวนกันมาร่วมเล่นเกมส์กับบรรดาแฟนคลับและผู้ร่วมงานตลอดทั้งวันกับบูธกิจกรรม Water Game สุดมันส์ อาทิ Lost in Form Seeking - ตะลุยปาร์ตี้ในบ่อโฟม, Quick Sand Treasure - ตามล่าหาสมบัติในบ่อทราย, Mighty Pump Up - ประลองความแกร่งแข่งปั้มน้ำให้ถึงเป้า, Powder Bomber — ระเบิดความสนุกโจมตีแป้งเข้าใส่คู่ต่อสู้, Hydro-Gun Battle — สมรภูมิการต่อสู้ยิงเป้ากระดาษด้วยปืนฉีดน้ำ และ Splash Jumper ลุ้นระทึกกับการกระโดดข้ามบ่อน้ำ
งานนี้เหล่าดีเจ ต่างสนุกสนานและเปียกปอนกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมี กรู๊ฟไรเดอร์ 4 หนุ่มแนวดิสโก้ฟังค์ ขนเพลงฮิตเอาใจสาวกดิสโก้ฟังค์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ซุปเปอร์ สตาร์,ดื่ม และเพลง “ฮอร์โมน” ที่มาพร้อมลีลาท่าเต้นที่ทำให้แฟนคลับได้กรี๊ดสนั่น!!!งานนี้ บุรินทร์ ได้กำลังใจดีเพราะมีภรรยาและลูกชายมาเชียร์ติดขอบเวทีสมกับเป็นครอบครัวตัวอย่างในวันครอบครัวจริงๆ ปิดท้ายงาน “สยามเซ็นเตอร์ สแปลช เฟสติวัล 2008” วันที่ 15 เม.ย. 51 ที่ สยามเซ็นเตอร์ ขนศิลปินวัยทีนสุดฮิตตบท้ายกันมาปิดกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู ที่ขนบรรดาเพลงฮิต คนมันรัก,เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ, คนใจง่าย พร้อมกับเพลงพิเศษ “น้ำลาย” และ “จังหวะหัวใจ” ของหนุ่มบี้ มาเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างดี มันส์กันต่อกับเหล่า ดีเจ Seed 97.5 นำทีมโดย ดีเจ-เด, ดีเจ — ไปป์, ดีเจ — เลิฟ และ ดีเจ — แบงค์ พร้อมกับ 6 หนุ่ม ดีเจ Young Blood ที่มามอบเสียงเพลงส่งความสุข และความสนุกสนานอย่างครื้นเครง เสียงกรี๊ดยังแรงดีไม่มีตกกับ 5 หนุ่ม เคโอติค
งานนี้แฟนคลับมาให้กำลังใจจนแน่นขนัดทำให้ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ดูเล็กไปถนัดตา พร้อมส่งท้ายงานกับเพลงพิเศษ “Tokyo Drift (โตเกียว ดิฟท์)” ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับเต้นตามกันอย่างไม่มีเหนื่อยนับเป็นมหกรรมสงกรานต์ที่ครบครันความบันเทิงเพราะนอกจากจะได้เปียกปอนกับบูธเกมส์ต่างๆแล้ว ยังได้มันส์กันอย่างเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอตตลอด 4 วันอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ