สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ นำเสนอข้อมูลของ บมจ. สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ ต่อการดำเนินธุรกิจ และแผนการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday April 21, 2008 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์
บริษัท สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (ก๊าซ LPG) รายใหญ่ของประเทศ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนเข้าร่วมงาน “สยามแก๊ส พบสื่อมวลชน” เพื่อนำเสนอข้อมูลในภาพรวมของการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ และแผนการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตลอดจนการแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี จำกัด ให้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2551 ณ ห้อง 303 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เริ่มเวลา 10.00 น. ตามกำหนดการดังนี้
เวลา รายการ
10.00 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน
10.30 น. นำเสนอข้อมูล
? คุณศุภชัย วีรบวรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ กล่าวถึงความเป็นมาของ สยามแก๊ส, ภาพรวมในการประกอบธุรกิจ, ผลการดำเนินงาน และกลยุทธ์ทางธุรกิจและแผนงานในอนาคต
? คุณวัชรินทร์ เลิศสุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวถึงความคืบหน้าในการขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ของบริษัทต่อประชาชน
? คุณชาญชัย กุลถาวรากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี จำกัด ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวถึงแผนการกระจายหุ้นสยามแก๊ส
11.30 น. คำถาม — คำตอบ
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว และโปรดยืนยันการเข้าร่วมงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณโม (ทิพวรรณ วอทอง) โทร. 081 421 2923 หรือส่งข้อความมาที่ mailtippawan@gmail.com ขอขอบพระคุณ มา ณ โอกาสนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ