มาม่า รุกคืบกลยุทธ์ CSR ผุดไอเดียประกวดวงดนตรี เล็งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นสร้างความใกล้ชิด ตอกย้ำแบรนด์ลอยัลตี้

ข่าวทั่วไป Monday April 21, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
มาม่า เบอร์หนึ่งในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เปิดเกมรุกบุกตลาดต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ CSR เดินหน้าด้วยกิจกรรมเพื่อสังคม สานต่อแคมเปญมาม่า หมูสับ จัดโครงการ MAMA Music Contest ตอน The Great Combination ชวนเด็กไทยร่วมโชว์ความสามารถด้านดนตรีชิงรางวัลกว่าหนึ่งแสนบาท
ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า กล่าวว่า ในปีนี้ มาม่าได้เตรียมงบประมาณการทำตลาดไว้กว่า 300 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมทั้งอเบิฟเดอะไลน์และบีโลว์เดอะไลน์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวแคมเปญมาม่า หมูสับ และเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดมิวสิค ภายใต้แนวคิด The Great Combination ไปแล้วนั้น
ล่าสุด มาม่า จึงได้เดินหน้าจัดโครงการ MAMA Music Contest ตอน The Great Combination การแข่งขันวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR - Corporate Social Responsibility) ต่อเนื่องจากภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว โดยเปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันเดียวกัน หรือสถาบันดนตรีเดียวกัน รวมตัววงละ 3-7 คน สมัครและส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อร่วมชิงรางวัลทุนการศึกษากว่า 1 แสนบาท
มาม่าพร้อมที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยได้มีโอกาสทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ในการสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนและส่งเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในสังคม กติกาก็ง่ายๆ เพียงนำเพลง The Great Combination จากภาพยนตร์โฆษณามาม่า หมูสับมาเรียบเรียงดนตรีขึ้นใหม่และแต่งเนื้อร้องเพิ่มเติมให้มีความยาว 2 นาทีแบบไม่จำกัดเครื่องดนตรี พร้อมเลือกเพลงอิสระได้อีกหนึ่งเพลงเพื่อนำมาร้องและเล่นดนตรีให้เหมือนต้นฉบับมากที่สุด ” ดร.เพ็ญนภา กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง www.mamalover.com และ www.hotwave.fm ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ โดยจะคัดเลือกให้เหลือเพียง 12 วงสุดท้ายที่จะได้แสดงฝีมือบนเวทีจริงในรอบชิงชนะเลิศ บริเวณลานเซ็นทรัล เวิล์ด โซน ดี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2551
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589 ,Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ