เวสป้า มิวสิค ดึง ดีเจ 98 จับใส่ตลับ หวังโกยสุดฤทธิ์

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--เวสป้า มิวสิค
บ.เวสป้า ฯ ค่ายน้องใหม่ ที่มีใจรักด้านเสียงเพลง รวบหัวกับเพื่อนในวงการบันเทิงด้วยการแนะนำ การทำงาน ที่ตนเองรัก จับสาว เปรี้ยว สุดเซี้ยว ดีเจประจำคลื่น 98 Dance FM ที่เธอประจำการ จัดรายการหน้าไมค์ ทุกค่ำคืน นำมา ร้องเพลงแบบที่ใจเธอรัก ด้วยการนำ Look Toom(ลูกตุ้ม) สาวซ่า หน้าไมค์ ทำอัลบั้มชุด Boutique Rock ด้วยเพลงร็อคที่มาเขย่าหัวใจ ชายไทยให้ละลายได้
ค่ายน้องใหม่ ที่เริ่มก่อตั้ง ด้วยใจรักเสียงเพลง อย่าง ค่าย เวสป้า มิวสิค โดยมี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ยังไม่อยากเปิดเผยตนเองเท่าไหร หันมาจับธุรกิจด้านเสียงเพลงอีกอย่าง ด้วยใจที่ตนเองรักการร้องเพลง อยู่เป็นนัยอยู่แล้ว และด้วยการแนะนำของเพื่อนในวงการบันเทิง ที่ตนเองรู้จัก นำ สาว เปรี้ยว สุดเซี้ยว ดีเจประจำคลื่น 98 Dace FM ที่Look Toom(ลูกตุ้ม) ที่นั่งจัดรายาการเพลงสากล ประจำทุกค่ำคืน นำมาเป็นนักร้องเบอร์แรก ในสังกัดเวสป้า มิวสิค ด้วยเพลงสไตล์ร็อคมันส์ ๆ นุ่ม ๆ บาดลึก ที่เข้ากับตัวLook Toom(ลูกตุ้ม) ด้วยฝีมือการร้องเพลงไม่เป็นสอง รองใคร ทั้งยังเป็นศิษย์เอก ครูอิม วงบูโดกัน อีกต่างหาก ที่ทำให้ แมวมอง จับเธอมาเป็นศิลปินเบอร์แรก ของสังกัด เวลป้า มิวสิค ในอัลบั้มBoutique Rock
ซึ่งตอนนี้ บ.เวสป้า มิวสิค พร้อมแล้วกับสาวเปรี้ยวสุดเซี้ยว กับ Look Toom(ลูกตุ้ม) อัลบั้มBoutique Rock พร้อมกันทั่วประเทศ ปลายเมษานี้ แน่นอน

แท็ก เวสป้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ