ไทยเวียตเจ็ท และ สกายฟันทราเวล ร่วมกับ ททท. ในแคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2'

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday April 4, 2023 16:09 —ThaiPR.net

ไทยเวียตเจ็ท และ สกายฟันทราเวล ร่วมกับ ททท. ในแคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2'

สายการบินไทยเวียตเจ็ท และ สกายฟันทราเวล (Skyfun Travel) ร่วมเป็นพันธมิตรหลักในแคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2' โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบส่วนลดพิเศษแก่ผู้เข้าร่วมแคมเปญเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล

แคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2' โดย ททท. ต่อยอดจากความสำเร็จจากซีซันแรก มุ่งมั่นนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ผนวกงานศิลปะกับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติสะสม Digital Art NFTs ผ่านแอปพลิเคชัน YAKS เมื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยซีซัน 2 เน้นกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในไทยซึ่งมีศักยภาพในการใช้จ่ายเพื่อการเดินทาง พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวทรงคุณค่าแก่นักเดินทาง (Meaningful Travel) หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมด้วยตัวแทนฝ่ายบริหารจากสกายฟันทราเวล ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2' เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร

"เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในแคมเปญของ ททท. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ นี่เป็นโอกาสอันดีในการพัฒนาคุณภาพบริการของเราด้วยการผนวกเทคโนโลยีกับการท่องเที่ยวเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวสู่โลกดิจิทัล ขณะเดียวกัน เน้นย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้าของเรา เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยคุณภาพบริการสูงสุดของเราเช่นเคย" นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม กล่าว

เพื่อสนับสนุนแคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2' สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 20% แก่ผู้เข้าร่วมแคมเปญเมื่อสำรองบัตรโดยสารสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท โดยใช้โค้ดส่วนลดก่อนชำระเงินที่ www.vietjetair.com ขณะเดียวกัน สกายฟันทราเวล มอบส่วนลด 5% เมื่อซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยว (รวมบัตรโดยสาร ที่พัก และอื่นๆ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และกระบี่ โดยใช้โค้ดส่วนลดก่อนชำระเงินที่ www.skyfun.travel โค้ดส่วนลดดังกล่าวสามารถรับได้ผ่านแอปพลิเคชัน YAKS

ด้วยการร่วมมือกับ ททท. และพันธมิตรชั้นนำจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไทยเวียตเจ็ทและสกายฟันทราเวลมุ่งมั่นผนวกเทคโนโลยีดิจิทัลกับการท่องเที่ยวเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ และมอบประสบการณ์เดินทางเหนือระดับแก่นักท่องเที่ยว

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมแคมเปญ 'Amazing Thailand NFTs ซีซัน 2' ได้ตั้งแต่วันที่ 3 - 30 เมษายน 2566 และสามารถสะสม NFTs ผ่านแอปพลิเคชั่น YAKS (ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ IOS) โดยจะได้รับผลงานศิลปะ NFT ชิ้นแรกทันทีเมื่อลงทะเบียนใช้งานเป็นครั้งแรก และรับ NFT ชิ้นถัดไปเมื่อเช็คอินสถานที่ในรัศมี 2 กิโลเมตรจากหมุดของแหล่งท่องเที่ยวที่กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ