“ชลลี่-ฟรอยด์” ดี๊ด๊าย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน-อุ่นเครื่องต้อนรับเปิดเทอม “น้าเน็ก” เฟ้นหาวัยโจ๋ดวงดีร่วมแข่งขันเกมสุดฮา

ข่าวบันเทิง Tuesday April 22, 2008 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ใกล้จะเปิดเทอมใหม่กันแล้ว รายการ “เกมวัดดวง” เสาร์นี้ (26 เม.ย.) ยังนำความสนุกสนานมาเอาใจแฟนๆรายการเหมือนเคย ด้วยการวัดดวงอุ่นเครื่องต้อนรับเปิดเทอมใหม่ในตอน “ใกล้เปิดเทอมแว้ววววววว” งานนี้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “น้าเน็ก” ขอชักชวนดีเจสาวสวย “ดีเจชลลี่ - ชล วจนานนท์” และหนุ่มหล่อมาดกวน “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” จากซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” มาเป็นหัวหน้าทีมและร่วมเช็คดวงตอนรับเปิดเทอมใหม่กันด้วย
ประเดิมเกมแรกกันด้วย “กติกาเล่นทีเผลอ” กับอาถรรพ์หมายเลข 13 ใครนั่งติดกับผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 13 ตกรอบ!! หลังจากเปิดตัวหัวหน้าทีมของแต่ละทีมแล้ว ก็เริ่มเข้าสู่เกมแรกกับ “วัดดวงระหว่างทีม ดวงไม่ดี...มีตกรอบ!!” ในรอบนี้จะแบ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมออกเป็น 3 กลุ่มเพื่อมาวัดดวงกับเกมหัวเราะทีหลังดังกว่า, แข่งปาจรวดไกล และแข่งดื่มน้ำอัดลม ตัวแทนกลุ่มไหนไม่เก็บกด “เรอ” ออกมาก่อนเข้ารอบไปเลย!! มาเช็คดวงกันต่อกับ “บทลงโทษเด็กแสบ” ลุ้นดวงกับการถูกทำโทษ งานนี้สาว “ชลลี่” และหนุ่ม “ฟรอยด์” ยอมลงทุนขอไปเปลี่ยนชุดย้อนวันวานในคราบเด็กนักเรียนมัธยมปลาย ทำเอาน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันต่างตะลึงในความสดใสและแสบซ่าของหัวหน้าทีมตัวเอง กติกาในเกมนี้แต่ละทีมต้องแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มและเลือกว่าจะเป็นกลุ่มคู่หรือกลุ่มคี่พร้อมส่งตัวแทนที่เป็นผู้หญิงออกมากลุ่มละ 2 คนให้อาจารย์ “น้าเน็ก” ทำโทษด้วยการยืนกางแขนที่หน้าห้อง เมื่อสัญญาณนกหวีดดังขึ้น ตัวแทนทั้งสองกลุ่มต้องตัดสินใจว่าจะยกขาหรือไม่ ถ้าหากจำนวนขาที่แตะพื้นเป็นเลขคู่กลุ่มคู่เข้ารอบ แต่ถ้าจำนวนขาเป็นเลขคี่ กลุ่มคู่จะตกรอบทันที!! มาต่อกันด้วยการค้นหา “สุดยอดนายแบบ!!!” ดวงดี เกมนี้แต่ละกลุ่มจะต้องคัดเลือกชายหนุ่มที่เท่ห์ที่สุด 3 คนออกมาเดินแบบตามสไตล์เกมวัดดวง แล้วเลือกหยิบขวด Focus Cologne 1 สีจากที่มีอยู่ทั้งหมด 6 สีขึ้นมาฉีด หากนายแบบเลือกสีที่ฝั่งตรงข้ามเลือกเอาไว้ ถือว่าเป็นสีมรณะ ตกรอบทันที!! มาถึงกติกา “ถ้าคุณแน่..อย่าแพ้ม.ปลาย” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งตอบปัญหาลุ้นเดาคำตอบ ถ้าเดาถูกเข้ารอบไปเลย!!! ซึ่งในวันนี้สุดยอดคนดวงดีที่จะเข้าไปลุ้นแจ็คพ็อตจะเป็นใครนั้น ต้องดู!!!
ติดตามชมความสนุกสนานได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2551 นี้ เวลา 12.50-13.40 น. ทาง ททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ