MJD ทุ่มพันล้าน เปิดคอนโดมิเนียมหรู “มาราเกช” จัดกิจกรรมขบวนคาราวาน ใจกลางเมืองหัวหิน ยอดสั่งจองล้นหลาม

ข่าวอสังหา Tuesday April 22, 2008 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--พริสไพออริตี้
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ เปิดโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ “มาราเกช หัวหิน เรสซิเดนเซส (Marrakesh Hua Hin Residences)” ซึ่งถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Super Luxurious Beachfront Condominium แห่งแรกใจกลางเมืองหัวหิน ได้มีการจัดเปิดให้ชมพื้นที่และตัวโครงการ พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมออกบู๊ธแนะนำตัวโครงการ และการจัดขบวนคาราวานในไสตล์ “มาราเกช” เพื่อสร้างความคึกคักและความสนุกสนานภายในตัวเมืองหัวหิน เมื่อวันที่ 12-17 เมษายน ที่ผ่าน ณ เมืองหัวหิน
โดยมีนายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เข้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมพบปะลูกค้าด้วยตนเอง ได้กล่าวว่า “การเปิดโครงการคอนโดมิเนียมหรู “มาราเกช หัวหิน เรสซิเดนเซส” ครั้งนี้ ทางบริษัทเมเจอร์ ฯได้เล็งเห็นถึงการเปิดโอกาสให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในการมาพักผ่อนริมชายหาดทะเลหัวหิน เนื่องจากระยะทางไม่ไกลจากรุงเทพฯ แต่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่มีความแปลกใหม่ เอกลักษณ์ที่โดดเด่น และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ซึ่งถือได้ว่าโครงการนี้สามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่กลุ่มลูกค้าต้องการได้ โครงการของเราเน้นถึงความหรูหราและการออกแบบตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้การตกแต่งในสไตล์ “คอนเท็มโพรารี่ โมร็อกโก” เพื่อตอบสนองถึงความต้องการในการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะเห็นได้ว่ากลุ่มลูกค้าโดยส่วนใหญ่ของทะเลหัวหินมักจะเป็นกลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอนด์ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในแบบซูปเปอร์ลักส์ชัวร์รี่ที่มีความหรูหราอย่างมีระดับมากที่สุด”
“ทางบริษัทเมเจอร์ฯ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ มั่นใจว่า สามารถนำเสนอจุดเด่นเรื่องนี้ได้อย่างตรงจุด ด้วยการเลือกพื้นที่โครงการบริเวณติดชายหาดที่ถือว่าเป็นผืนที่ดินแปลงงามที่สุด เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวและนักลงทุน ในกลุ่มระดับ A+++ (ทริปเปิลเอพลัส) อย่างแท้จริง และสำหรับการจัดกิจกรรมออกบู๊ธแนะนำตัวโครงการและขบวนคาราวานตามสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในตัวเมืองหัวหินในช่วงวันหยุดนี้ ถือเป็นการทำประชาสัมพันธ์โครงการที่ได้รับผลตอบรับเกินคาด จากกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการและมียอดขายท่วมท้น และคาดว่าจะปิดยอดของตัวโครงการทั้งหมดได้ภายในระยะเวลาอันใกล้นี้”
ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ นอกจากเหล่าผู้บริหารของทาง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)เข้าร่วมกิจกรรมแล้วนั้น ยังมีเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมโครงการ อาทิ คุณนต- กนกรส สุวรรณสรางค์, คุณปิ๊บ -รวิชญ์ เทิดวงศ์ ฯลฯ และลูกค้านักธุรกิจคนสำคัญอีกมากมายที่เข้าร่วมชมโครงกาอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดงานในครั้งนี้
โครงการ “มาราเกช หัวหิน เรสซิเดนเซส (Marrakesh Hua Hin Residences)” โครงการระดับซูเปอร์ ลักซัวร์รี่ สไตล์คอนเท็มโพรารี่ โมร็อกโก บนพื้นที่ 16 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการถึง 3,000 ล้านบาท ราคาขาย 125,000 บาท ต่อตารางเมตร มุ่งจับลูกค้ากลุ่มผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ซึ่งเปิดขายช่วงเดือนเมษายนนี้
มาราเกช หัวหิน เรสซิเดนเซส เป็นโครงการแห่งความมีระดับบนพื้นที่ 3,200 ตารางวา ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม จำนวน 8 อาคาร: ได้แก่ อาคาร 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร, อาคาร 4 ชั้น จำนวน 6 อาคาร และ Pool Villa จำนวน 2 หลัง รวม 404 ยูนิต ในรูปแบบ 1 ห้องนอน จำนวน 340 ยูนิต (ขนาด 42-53 ตารางเมตร) และ 2 ห้องนอน จำนวน 62 ยูนิต (ขนาด 76-81 ตารางเมตร) โดยแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบ และการจัดวางส่วนต่างๆของ ห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องครัว และห้องนั่งเล่นได้อย่างเหมาะสมและลงตัวตลอดจนการสรรหาวัสดุที่มีคุณภาพสูงมาใช้เป็นอุปกรณ์ในการตกแต่ง, ลิฟท์ส่วนตัวที่พร้อมสรรพสำหรับทุกๆ ยูนิต คลับเฮาส์ส่วนตัวที่มีพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับเวิร์ลคลาส ที่ถูกเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ที่พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย สนามเด็กเล่น รวมไปถึงที่จอดรถใต้ดิน และระบบรักษาความปลอดภัยแบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย ทั้งนี้ อาคารถูกจัดวางได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติริมทะเล เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสถึงบรรยายกาศและความงดงามของหาดทราย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สาวิตรี ศิริสาคร โทร 02 392 1111 ต่อ 158
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
ภวิกา อรชร โทร. 0-2 712-7471-3 / 086-367-4447 email : orachon@prispriority.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ