กบข.เดินหน้าสานต่อโครงการสัญจรพบสมาชิกทั่วประเทศ เน้นให้ความรู้โครงการออมเพิ่มและสวัสดิการมากมาย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--กบข.
กบข. เดินหน้าสานต่อโครงการสัญจรต่อเนื่อง พบสมาชิกทั่วประเทศ เน้นให้ความรู้โครงการออมเพิ่มและสวัสดิการมากมาย ล่าสุดเตรียมพบสมาชิก ”กระบี่-พัทลุง-ตรัง” 23-25 เม.ย.นี้
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการสายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ยังคงสานต่อแผนงานเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ จาก กบข. อย่างทั่วถึงและทันเวลา โดยความคืบหน้าล่าสุดสำหรับในเดือนเมษายนนี้ โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 7 จะเดินทางไปพบสมาชิก โดยเริ่มการบรรยายตั้งแต่วันอังคารที่ 22 เมษายน ณ ห้องนพรัตน์ โรงแรมมาริไทม์ปาร์คแอนด์สปา รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ วันพุธที่ 23 เมษายน ณ อาคารปัญญานันทะ วิทยาลัยเทคนิคพัทลุง จังหวัดพัทลุง วันศุกร์ที่ 25 เมษายน ณ ห้องธนารมย์ 2-3 โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา จังหวัดตรัง โดยเริ่มการบรรยายตั้งแต่เวลา 08.30 — 12.00 น.
อย่างไรก็ตาม โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรนี้ จะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องโดยได้ดำเนินการปรับปรุงและเพิ่มเติมเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความเข้าใจและประโยชน์สูงสุดของสมาชิกทั้งเรื่อง การวางแผนการออมก่อนเกษียณ สิทธิประโยชน์ ภาพรวมการลงทุน และสวัสดิการต่างๆ อีกทั้งเปิดโอกาสให้สมาชิกสอบถามข้อมูล ข้อสงสัย และรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างเต็มที่
โดยเฉพาะล่าสุด ได้มีสมาชิกได้ให้ความสนใจในโครงการออมเพิ่มเป็นจำนวนมาก ภายหลังจากที่ กบข. ได้จัดทำประกาศคณะกรรมการเรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการส่งเงินสะสมเข้ากองทุนเกินกว่าอัตราที่กำหนดในกฎกระทรวงเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้สมาชิกสามารถเลือกออมเพิ่มมากกว่าเดิมได้ตั้งแต่ร้อยละ 1 ถึงร้อยละ 12 โดยเมื่อรวมกับเงินสะสมเดิมที่นำส่งตามกำหนดในกฎกระทรวงแล้วต้องไม่เกินร้อยละ15 ของเงินเดือน นอกจากนี้ สมาชิกยังให้ความสนใจสอบถามโครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. จัดขึ้นเพื่อสมาชิก อาทิ โครงการบ้าน ธอส. —กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ 5 ที่สมาชิกสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยพิเศษกว่าธนาคารพาณิชย์ทั่วไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ