สยาม โซเคอิ เดินหน้ารุกตลาด อสังหาริมทรัพย์ นำเสนอ แบรนด์ คอนเซปต์ “SIAM ZOKEI THE LAND OF PEAKS” ตอกย้ำมาตรฐานอสังหาริมทรัพย์คุณภาพญี่ปุ่น

ข่าวอสังหา Tuesday April 22, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--บางกอก อีเว้นท์ แอนด์ พับบลิครีเลชั่นส์
บริษัทสยาม โซเคอิ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หนึ่งเดียวในเครือสหพัฒน์ รุกกลยุทธ์การตลาด สรรค์สร้างความโดดเด่นของโครงการอสังหาริมทรัพย์พร้อมนำเสนอความแตกต่างที่ผสมผสานความลงตัวของความเป็นที่สุด พร้อมสะท้อนมุมมองใหม่ของที่อยู่อาศัยที่ยังคงสร้างสรรค์มาเพื่อความเป็นส่วนตัวของการใช้ชีวิต ภายใต้แบรนด์ คอนเซปต์
“SIAM ZOKEI THE LAND OF PEAKS” ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่มองหาความลงตัวของชีวิตที่สมบูรณ์ภายใต้การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมชูศักยภาพการดำเนินงานของบริษัทสายเลือดญี่ปุ่น ตอกย้ำคุณภาพที่เหนือกว่าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์
แบรนด์ คอนเซปต์ เปรียบเสมือนตัวแทนของบริษัท ที่จะสร้างการรับรู้ถึงความต้องการและความปราถนาดีที่บริษัทต้องการถ่ายทอดไปยังลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างความมั่นใจและเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเลือกโครงการของบริษัท โดยทางบริษัทเลือกที่จะนำเอา สามความเป็นที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนของบริษัท มร.ยาสุโอะ มิยาซากิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว
“SIAM ZOKEI THE LAND OF PEAKS” เป็นแนวความคิดของการดำเนินงานของบริษัท ที่มุ่งพัฒนาโครงการอสังริมทรัพย์ เพื่อความเป็นที่สุดของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การพัฒนาของบริษัท โดยทุกโครงการของบริษัท จะมีคำว่า “PEAKS” ประกอบไปกับชื่อโครงการทุกโครงการ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ ของโครงการ โดยความว่า “PEAKS” มีความหมายถึงความเป็นที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ และพันธกิจของบริษัทที่มุ่งหวังให้โครงการของบริษัทออกแบบมาเพื่อ ตอบสนองความทันสมัยของการใช้ชีวิต ความมีคุณภาพที่ดีเยื่ยมของที่อยู่อาศัย และความสมบูรณ์แบบของสถานที่ตั้ง ดัง แบรนด์ คอนเซปต์ “PEAKS QUALITY PEAKS MODERN LIFESTLYE PEAKS LOCATIONS”
“PEAKS QUALITY ที่สุดแห่งคุณภาพ” เป็นการเอาจุดแข็งของบริษัท ด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม โครงสร้างทุกโครงการ และการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยมที่สุดตามมาตรฐานบริษัท การคัดเลือกวัสดุชั้นเยี่ยมมาใช้ในการก่อสร้างทุกโครงการ ซึ่งบริษัทเล็งเห็นความสำคัญของโครงสร้างและวัสดุที่มีคุณภาพ เทียบเท่ามาตรฐานอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งเห็นได้จากโครงการ พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า โดยมียอดขายกว่า 90 % ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะลูกค้าเชื่อมั่นด้านคุณภาพของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพชีวิตและคุณภาพของสิ่งก่อสร้าง โดยบริษัทใช้แนวความคิดและให้ความสำคัญในการสร้างคอนโดมิเนียมให้เปรียบเสมือนกับการสร้างบ้านให้กับตัวเอง
“PEAKS MODERN LIFESTLYE ความเป็นที่สุดแห่งชีวิตทันสมัย” เพื่อตอบสนองความต้องการรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ทันสมัย รูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยยังคงแนวคิดที่ว่า สร้างคอนโดมิเนียมที่จะให้ความอบอุ่นมากกว่าคำว่าบ้าน
โดยการออกแบบ เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในห้องและภายในโครงการให้ได้มากที่สุด และเพิ่มความโมเดิร์นเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งสามารถเห็นได้จากโครงการ แกรนด์ พีคส์ ศรีราชา ที่นำเอานวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโถสุขภัณฑ์ไฮเทคจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ระบบไฟฟ้าในการฉีดน้ำชำระล้าง พร้อมทั้งมีปุ่มสำหรับปรับระดับความแรงของน้ำและสามารถปรับระดับอุณหภูมิของฝารองนั่งให้อุ่นสบายได้อีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการ ของผู้ที่ต้องการรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ทันสมัย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังพร้อมสมบูรณ์ไปด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับความทันสมัยและความสะดวกของการอยู่อาศัย อีกด้วย
“PEAKS OF LOCATIONS ที่สุดแห่งสถานที่ตั้ง” ถือว่าเป็นจุดแข็งที่ดีที่สุด เพราะทุกๆโครงการของบริษัท จะเน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง สภาพแวดล้อมที่ดีโดยรอบโครงการ เพราะที่ตั้งแต่ละโครงการ ถือว่าเป็นสถานที่ตั้งที่ดีที่สุด และเป็นทำเลทองย่านธุรกิจที่สำคัญของแต่ละภูมิภาค อย่างเช่น ภาคเหนือ บริษัทเลือกที่จะเลือกถนนช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่ เพราะเล็งเห็นศักยภาพด้านที่ดินและด้านเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ก่อสร้างโครงการ PEAKS TOWN ซึ่งต่อไปในอนาคต โครงการ PEAKS TOWN จะถือว่าเป็นโครงการที่ครบวงจรที่สุดทางด้านเศรษฐกิจและที่พักอาศัยของจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือตอนบนอีกด้วย และจากการที่บริษัทเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือสหพัฒน์นั้น ยังเป็นสิ่งที่ตอกย้ำประสิทธิภาพการเลือกสรร ทำเลทองที่จะถูกนำมาพัฒนาให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ ที่มีคุณภาพ สะดวกแก่การเดินทาง ได้เป็นอย่างดี
ในปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันกันสูง ทางบริษัทฯ จึงต้องสร้างความแตกต่างเพื่อนำมาเป็นจุดเด่น แต่ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าพอใจและประทับใจมากที่สุด ดังนั้น บริษัท สยาม โซเคอิ กับแบรนด์ คอนเซปต์แห่งความเป็นที่สุด จึงมุ่งหวังจะเป็นหนึ่งตัวแปรที่จะเป็นแรงผลักดันให้บริษัทสยาม โซเคอิ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้สมบูรณ์แบบ โดยท่านจะได้รู้จักและสัมผัสกับสยาม โซเคอิมากขึ้น จากการเปิดตัวทุกโครงการของบริษัทฯ อย่างยิ่งใหญ่ในเร็วๆ นี้
บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บางกอก อีเว้นท์ แอนด์ พับบลิครีเลชั่นส์ ณภัทร กาญจนะจัย / ไพฑูรย์ แซ่ฮ่อ
โทร: (02) 233-5100 แฟ็กซ์ : (02) 233-5111 โทรศัพท์มือถือ : (087) 477-0707, (083) 834-4496
อีเมล์ : napat@bangkok-event.com phaitoon@bangkok-event.com website: http://www.bangkok-event.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ