พี.เอส. เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “SINGULA” เจาะกลุ่มตลาดบน ขยายฐานลูกค้าหวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--พี.เอส เฟอร์นิเจอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พี.เอส เฟอร์นิเจอร์ เล็งขยายฐานลูกค้าหวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาด เผยแผนปี 51 เปิดตัวแบรนด์ใหม่ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับคุณภาพ “SINGULA” เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับบนประเภทลูกค้าองค์กร ตั้งเป้ายอดจำหน่ายแบรนด์ใหม่ (SINGULA) 60 ล้านบาท คาดมีอัตราเติบโต 5-10% ผู้บริหารมั่นใจปีนี้ยอดจำหน่ายโดยรวมเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว
นายนพดล ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เอส เฟอร์นิเจอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เปิดเผยว่า “พี.เอส. เป็นบริษัทธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในตลาดระดับกลาง ซึ่งปีที่ผ่านมา พี.เอส. ได้รับการตอบรับอย่างดีกับลูกค้า โดยมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 300 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้ ซึ่งก็หมายถึงเรายังสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ได้”
อย่างไรก็ตาม นายนพดลยังกล่าวอีกว่า “ ที่ผ่านมาตลาดเฟอร์นิเจอร์มีการแข่งขันกันสูงไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใดก็อยากที่จะมีส่วนแบ่งการตลาดทั้งนั้น จะแตกต่างกันที่กลยุทธิ์ของแต่ละบริษัท แต่ทั้งนี้ต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด และในปี 51 นี้ บริษัทฯ ได้มีโครงการขยายกลุ่มลูกค้าและเพื่อรองรับการแข่งขันของตลาด จึงได้วางแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ โดยใช้ชื่อว่า SINGULA เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นองค์กรบริษัทเอกชนโดยตรง ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมียอดจำหน่าย SINGULA ที่วางไว้ประมาณ 60 ล้านบาท โดยหวังว่าจะมีอัตราการเติบโต 5 - 10 % ภายใน 1 ปี“
SINGULA ได้รับการออกแบบจากความต้องการของผู้ใช้งานจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจ ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน อุปกรณ์ทุกชิ้นของ SINGULA จึงเป็นอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานสูง และมีการออกแบบเฉพาะ (Made-to-Order) สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้สโลแกน “SINGULA สร้างสรรค์ความสุขในที่ทำงาน”
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท พี.เอส. เฟอร์นิเจอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร 0-2883-8889 และ 0-2886-3356 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม www.singula-office.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ