“โรส-ศิรินทิพย์” หอบเสียงเพราะร้องโชว์ใน “ไมค์ ไอดอล” “ป่าน” พกความสดใสคว้าใจกรรมการ

ข่าวบันเทิง Tuesday April 22, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--จีเอ็ม เอ็ม ทีวี
เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ รายการ “ไมค์ ไอดอล” เวทีของคนมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือ ที่ได้ลุ้น ได้เชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนโปรด ซึ่งผ่านเข้ารอบมาแต่ละสัปดาห์ว่าใครจะได้เป็นสุดยอด “ไมค์ ไอดอล” โดยวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. นี้ นาย “ท๊อป-พิพัฒน์” ก็ไม่พลาดส่ง 1 หนุ่ม 1 สาว ซึ่งพกเสียงดีผ่านเวที“Sound Check” มาได้ โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” รับช่วงสานฝันให้ผู้เข้าแข่งขันต่อ พร้อมกับ ไมค์ ไอดอล 2 สมัย “พีช- เพ็ญพิชา เพ็ญวรรณ” ที่เตรียมเสียงดีมาสู้กับผู้แข่งขันทั้งสอง ซึ่งสัปดาห์นี้นักร้องสาวเสียงเพราะ “โรส-ศิรินทิพย์” นำเพลง “เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ” มาร้องให้ฟัง จากนั้นไปนั่งแท่นเป็นกรรมการตัดสินร่วมกับ 2 กรรมการประจำรายการ “ครูล๊อต” ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นจาก มีฟ้า อาร์ตติสท์ อคาเดมี่ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค”
แล้วก็มาถึงคิวของผู้แข่งขันทั้ง 3 ที่ต้องโชว์เสียงร้องบ้างในรอบเปิดป้ายไอดอลในดวงใจ เริ่มกันด้วย “ป่าน” สาวเสียงห้าวที่มี “ฟาเรนไฮธ์” เป็นไอดอลเปิดป้ายได้เพลง “อย่าหักหลัง” ถึงแม้จะได้เพลงไม่ถนัดแต่ความมั่นใจมีเกินร้อย ต่อด้วย “ต้า” หนุ่มเสียงดีซึ่งชื่นชอบ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” เปิดป้ายได้เพลง “จากคนรักเก่า” จากนั้นเป็นทีของ “พีช” ไมค์ ไอดอล 2 สมัยได้โชว์พลังเสียงบ้างกับเพลง “เหตุผลที่หายใจ” ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวอยากเปิดป้ายให้ได้เพลงนี้ และก็ได้ร้องเพลงนี้สมใจ แค่รอบแรกทั้ง 3 คนก็โชว์เสียงร้องกันเต็มที่ ทำเอากรรมการหนักใจไปตามๆ กัน
จากนั้นมาถึงรอบตัดเชือกซึ่งแต่ละคนก็เลือกเพลงเด็ดมาประชันเสียงกัน โดยงานนี้สาว “ป่าน” พกความสดใสน่ารักกับเสียงร้องที่มั่นใจมาเต็มกระเป๋า ทำเอากรรมการเทคะแนนให้มากมาย แต่ไมค์ ไอดอล 2 สมัยอย่าง “พีช” ก็ไม่น้อยหน้าเอาพลังเสียงเกินตัวมาโกยคะแนนเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อรวมคะแนนแล้วได้เท่ากัน ความหนักใจก็ตกเป็นของกรรมการทั้ง 3 อีกรอบ แต่สุดท้าย “ป่าน” ผู้ท้าชิงก็คว้าชัยเป็น ไมค์ ไอดอล คนใหม่ โดย “โรส-ศิรินทิพย์” ให้เหตุผลที่เทคะแนนให้ว่า “น้องเขามีความสดใสน่ารัก เวลาร้องเพลงรู้สึกดูแล้วมีความมั่นใจ ยิ้มมีความสุขในการร้องเพลง ซึ่งอันนี้เป็นข้อดีสำหรับคนที่จะเป็นนักร้อง” ต้องมาตามชมกันว่า ไมค์ ไอดอล คนใหม่ จะเสียงดีสดใสมั่นใจจนได้เป็นไมค์ ไอดอล ได้อย่างไร ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 26 เม.ย. เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

แท็ก จีเอ็ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ