อนันดาฯจัด Event ใหญ่ครั้งแรก IDEO MIX “The 103 Phenomenon” ปรากฎการณ์ใหม่...บนถนนสุขุมวิท 103 ราคาเริ่มต้น 1.52 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Tuesday April 22, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯ จัดงาน Event “The 103 Phenomenon” ปรากฎการณ์ใหม่...บนถนนสุขุมวิท 103 กับครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ของ IDEO MIX ตึกแฝดโปรเจ็กซ์ยักษ์ มูลค่า 2,650 ล้านบาท วันที่ 26-27 เม.ย. ราคาเริ่มต้น 1.52 ล้านบาท พบโปรโมชั่นพิเศษ คอนเสิร์ตจากไอซ์ ศรันยู และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม อินเทรนด์กับภาวะโลกร้อน พาเหรดแจกร่มและผ้ากันเปื้อนชาวตลาดอุดมสุข
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อนันดาฯจะจัด Event ครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการ IDEO MIX สุขุมวิท 103 ด้วย Theme “The 103 Phenomenon” ปรากฎการณ์ใหม่...บนถนนสุขุมวิท 103 ซึ่งถือเป็น Event ใหญ่ครั้งแรกอย่างเป็นทางการของแบรนด์ IDEO MIX ในวันที่ 26-27 เมษายนนี้ที่สำนักงานขาย โดยจะมีเงื่อนไขพิเศษสำหรับผู้จองในงาน สำหรับราคาขายเริ่มต้นที่ 1.52 ล้านบาท
“กลุ่มเป้าหมายของโครงการ IDEO มุ่งที่จะสนองตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และสำหรับโครงการ IDEO MIX สุขุมวิท 103 มีคอนเซ็ป คือ คอนโดที่เติมเต็มชีวิตคุณได้ครบ 360 องศา โดยมีทั้ง lifestyle avenue ซึ่งจะเป็นที่ hang out in trend แห่งใหม่พิเศษสำหรับ community ด้านหน้าโครงการ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าระดับมาตรฐานเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่สมบูรณ์แบบอีกมากมายในโครงการ” นายชานนท์กล่าว
สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญที่จะเติมเต็มความครบสมบูรณ์ของผู้ที่อยู่อาศัย ในโครงการ IDEO สุขุมวิท 103 เช่น Sky Train Station ด้านหน้าโครงการที่ห่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอุดมสุขเพียง 6 เมตร ที่ตั้งโครงการที่สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนอุดมสุขและถนนสุขุมวิท ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องระยะเวลาการเดินทาง ให้ชีวิตมีความสุขแบบครบสมบูรณ์ทั้งการช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย หรือสังสรรค์ยามค่ำ เพราะง่ายต่อการเดินทางสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง อย่าง เอกมัย-ทองหล่อ อโศก , Central World , Siam Paragon , Siam Discovery หรือแม้แต่การเดินทางสู่ย่านธุรกิจใหม่โซนสุวรรณ-ภูมิ หรือ ศูนย์การแสดงสินค้าระดับชาติ Bi-tec ด้วยอยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที
โครงการ IDEO MIX สุขุมวิท 103 เป็นอาคารแฝด โดยเป็นอาคาร สูง 21 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 1,172 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,650 ล้านบาท ภายในโครงการออกแบบเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดย มี Sky Bridge คือ สะพานลอยฟ้าที่ชั้นบนสุดเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร เป็นจุดชมทิวทัศน์ได้โดยรอบทิศทาง ชั้นนี้ยังเป็นศูนย์รวมของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนลอยฟ้า Sky Pools หรือ สระว่ายน้ำ ที่ให้ 2 อารมณ์ความรู้สึก ทั้ง Sport Pool และ Relaxing Pool , Panoramic View Fitness Room เปิดรับมุมมองใหม่ที่กว้างไกลสุดสายตา ทั้งวิวสีสันกรุงเทพ และแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น
สำหรับงาน Event ที่จะจัดในวันที่ 26-27 เมษายนนี้ จะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง คอนเสิร์ตจากไอซ์ ศรันยู และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม พบโปรโมชั่นพิเศษที่โครงการได้เตรียมไว้ คือ ห้องชุดพร้อมตกแต่ง รับ IDEO Smart Pantry ชุดครัวที่ออกแบบเป็นพิเศษครบด้วย Hob, Hood, Sink ที่จัดวางอย่างลงตัวจาก modernform แอร์ไดกิ้น และ ชุดโฮมเธียร์เตอร์ Samsung เป็นต้น
“และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมโดยคำนึงถึงสภาววะโลกร้อนในขณะนี้ โครงการได้จัดกิจกรรมแจกร่มและผ้ากันเปื้อนให้กับชาวตลาดอุดมสุข ซึ่งเป็นตลาดที่อยู่ใกล้กับโครงการอีกด้วย ”นายชานนท์กล่าว
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานอำนวยการ บริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “โครงการ IDEO MIX สุขุมวิท 103 มีจุดขายที่แตกต่าง ถึงแม้ในทำเลนี้จะมีโครงการอื่นๆ แต่ด้วยความ ที่มีคอนเซ็ปที่ชัดเจน จึงมีความมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับ IDEO ในทุกทำเล”
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม 081-423-4121 / ปิยะพร จำเนียร 081-561-1134 / ชัชวาล ตรีเนตร 081-626-3095
saranyarat@oasismedia.co.th,piyaporn@oasismedia.co.th,chatchaval@oasismedia.co.th

แท็ก อนันดา   IDEO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ