AMD PhenomTM X4 โปรเซสเซอร์สมรรถนะสูง ปฏิวัติคอมพิวเตอร์เพื่อการเล่นเกมและความบันเทิง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 22, 2008 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
— 4 โปรเซสเซอร์ AMD PhenomTM X4 ใหม่ จับคู่แพลตฟอร์มพีซีสมรรถนะสูงจากเอเอ็มดี เพื่อประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า —
บริษัท เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดตัว โปรเซสเซอร์ AMD PhenomTM X4 ใหม่ 4 รุ่น สำหรับผู้ใช้พีซีที่กำลังต้องการพบกับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงที่เหนือกว่า เริ่มด้วยโปรเซสเซอร์ Quad-Core AMD Phenom X4 9850 Black Edition จับคู่กับชิปเซ็ต AMD 790 Series ที่สนับสนุนกราฟิกการ์ด ATI RadeonTM HD 3800 Series ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 ตัว สิ่งที่เกิดขึ้นคือแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์พีซี โค้ดเนม "Spider" ที่พร้อมสำหรับทุกๆ เกมในปัจจุบันและอนาคต, วีดีโอความละเอียดสูง (HD) และสมรรถนะสูงสุดที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิตให้กับองค์กรธุรกิจพร้อมความสามารถด้านมัลติทาสกิ้ง
"AMD Phenom X4 ใหม่เหล่านี้ คือการปลดล็อคสู่สมรรถนะและประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่เหนือกว่า ผ่านแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์พีซีที่ออกแบบและพัฒนาโดยเอเอ็มดี และปัจจุบันยังไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวใดในท้องตลาดที่สามารถนำมาเปรียบเทียบได้" มาริโอ ริวาส (Mario Rivas) รองประธานฝ่ายบริหาร กลุ่มคอมพิวติ้งโซลูชั่น บริษัทเอเอ็มดี กล่าวและว่า "บนพื้นฐานของสถาปัตยกรรม Quad-Core แท้ๆ โปรเซสเซอร์เหล่านี้จึงเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะต่างๆ เช่น HyperTransportTM 3.0 และ Cool’n’QuietTM 2.0"
AMD Phenom X4 ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานของคอมพิวเตอร์ให้สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือประมวลผลแอพพลิเคชั่นที่สนับสนุนมัลติเธรด โปรเซสเซอร์ AMD Phenom X4 9850 Black Edition เป็นตัวท็อปสูดในสายผลิตภัณฑ์ พร้อม Clock Multiplier Control* ความสามารถในการปรับแต่งสมรรถนะการทำงานที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์หรือผู้ใช้ระดับมืออาชีพปรับแต่งสมรรรถนะการทำงานของระบบได้อย่างอิสระ เพื่อให้สมรรถนะเหมาะสมที่สุดสำหรับการประมวลผลแอพพลิเคชั่นนั้นๆ
"ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมพีซี HP ยินดีอย่างยิ่งที่จะนำ AMD Phenom X3 และ X4 สู่มือลูกค้าของเราผ่านผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปพีซี" ธี ลา (Thi La) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ทั่วไปในภูมิภาคอเมริกาเหนือ บริษัทเอชพี กล่าวและว่า "ผู้บริโภคกำลังต้องการคอมพิวเตอณ์สมรรรถนะสูงและความสามารถด้าน Multi-Core เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"
Quad-Core กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภควีดีโอความละเอียดสูงและเกม เอเอ็มดีตอบสนองความต้องการเหล่านั้นด้วย AMD Phenom X4 และแพลตฟอร์ม Spider ที่ให้ทั้งสมรรถนะสูงสุดและประหยัดพลังงาน ในระดับราคาที่คุ้มค่าสูงสุด
โปรเซสเซอร์ Quad-Core AMD Phenom X4 9000 Series
โปรเซสเซอร์ Quad-Core AMD Phenom คือเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกปัจจุบัน มาพร้อมคอร์โปรเซสเซอร์ถึง 4 ตัว ให้แบนด์วิธและสมรรถนะสูงสุดสำหรับการเล่นวีดีโอความละเอียดสูง ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการ AMD Phenom X4 9550 (2.2GHz) และ 9650 (2.3GHz) หรือ AMD Phenom X4 9750 (2.4GHz) และ AMD Phenom X4 9850 Black Edition (2.5GHz) ที่มีความเร็วสูงกว่า
กำหนดวางจำหน่าย
AMD Phenom X4 9550 (2.2GHz), 9650 (2.3GHz), 9750 (2.4GHz) และ 9850 (2.5GHz) มีวางจำหน่ายแล้ว รายละเอียดเรื่องราคาดูเพิ่มเติมที่ www.amd.com/pricing สำหรับสื่อมวลชนดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.amd.com/phenom/presskit
เกี่ยวกับ AMD
เอเอ็มดี (NYSE: AMD) คือผู้นำนวัตกรรมการประมวลผลในตลาดคอมพิวเตอร์, กราฟฟิก และสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ เอเอ็มดีมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม นำเสนอทางเลือก และกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมด้วยโซลูชั่นที่มุ่งตอบสนองทุกๆความต้องการของผู้ใช้เทคโนโลยี และช่วยเพิ่มอำนาจให้กับผู้บริโภคทั่วไปไปจนถึงองค์กรธุรกิจทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amd.com
กรุณาติดต่อ:
มิส ลิน ยอง
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์อีส จำกัด
(65) 6559 9951
lynn.yong@amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
0 2971 3711
suchai@pc-a.co.th

แท็ก เอเอ็มดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ