ภาพข่าวสปาย และ เฟรสโก จากสยาม ไวเนอรี่ จับมือ Club 21 ส่งแฟชั่นโชว์สุดหรู Club 21 Runway: Spring-Summer’ 08 ให้แฟชั่นนิสต้าไทยได้ชม

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เมื่อเร็วๆนี้ สปาย และเฟรสโก เครื่องดื่มในเครือบริษัทสยาม ไวเนอรี่ ได้ร่วมมือกับ Club21 และ สยามดิสคัฟเวอรี่ สนับสนุนการจัดงาน Club 21 Runway: Spring-Summer’ 08 โดยถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของ Club21 ประเทศไทย กับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ร่วมด้วยเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำในเครืออย่าง Armani Exchange, CK, Diesel, DKNY และ DKNY JEANS ที่ขนคอลเล็กชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2008 มาให้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้อัพเดทเทรนด์ใหม่กันอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้น ภายในงานแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนยังได้เพลิดเพลินไปกับการชิมไวน์ผลไม้เฟรสโก และ สปาย จากสยาม ไวเนอรี่ ภายใต้บรรยากาศสุดเก๋ พร้อมร่วมกิจกรรมจากห้องเสื้อแต่ละแบรนด์อย่างสนุกสนาน
วิสารัตน์ ชุณหะวัต (ที่1 จากขวา) แฟชั่นนิสต้าสุดสวย และ คุณนันทิดา กุลดิลก (ที่1 จาก ซ้าย) พร้อมเพื่อนสาวคนสนิท แวะลิ้มรสเครื่องดื่มจากบูธของสยามไวเนอรี่ ไม่ว่าจะเป็น สปาย หรือ เฟรสโก ไวน์ผลไม้ดื่มง่าย ในงาน Club 21 Runway: Spring-Summer’ 08 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วนี้ๆ
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ภาริสา ฉายากุล/ ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 ต่อ 121/114 อีเมล์ : samui@tqpr.com, noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ