15 ปี กับสมาชิก 15 ล้านคน ไมลส์ แอนด์ มอร์ (Miles & More) โปรแกรมสะสมไมล์ของลุฟท์ฮันซ่าได้มาถึงจุดความสำเร็จสำคัญครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เรื่องราวความสำเร็จของไมลส์ แอนด์ มอร์ (Miles & More) เริ่มต้นขึ้นในปีพ.ศ. 2536 เมื่อลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์โดยร่วมมือกับคู่ธุรกิจอีก 7 รายจากแวดวงการโรงแรมและบริการรถเช่า สิบห้าปีต่อมา ไมลส์ แอนด์ มอร์ เป็นโปรแกรมสะสมไมล์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป โดยมีฐานสมาชิกถึง 15 ล้านคน และมากกว่า 200 คู่ธุรกิจจากวงการต่างๆ ไม่มีโปรแกรมสะสมไมล์ในยุโรปอื่นใดที่มีสมาชิกและช่องทางให้สะสมได้มากเท่านี้อีกแล้ว
เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 15 ปีของโครงการ ไมล์ส แอนด์ มอร์ สมาชิกจะได้รับโอกาสในการสะสมและแลกไมล์มากยิ่งขึ้นไปอีก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2551 เป็นต้นไป สมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมเพียง 10,000 ไมล์ ในการแลกจ่ายค่าภาษีสนามบิน ค่าบริการต่างๆ และ ค่าเชื้อเพลิง สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศเยอรมันและเที่ยวบินในยุโรป สมาชิก ไมลส์ แอนด์ มอร์ ที่จองเที่ยวบินชั้นประหยัดในราคาที่ไม่มีเงื่อนไขและข้อกำหนด จะได้รับคะแนนเพิ่ม 500 ไมล์ ต่อเที่ยวบินไปกลับ 1 เที่ยว นอกจากนี้ สมาชิกจะได้คะแนนไมล์เพิ่มสองเท่าเมื่อเดินทางในเส้นทางเชื่อมต่อเที่ยวบินใหม่ที่เพิ่มขึ้นหลายเส้นทางภายในฤดูร้อนนี้ เช่น เที่ยวบินจากเมืองแฟรงค์เฟิร์ต สู่เมืองนานกิง เมืองซีแอตเทิล และ เมืองคัลการี เที่ยวบินจากเมืองดุสเซลดอร์ฟไปสู่เมืองโตรอนโต และชิคาโก และเที่ยวบินภายในทวีปยุโรปอีกหลายเที่ยว ทั้งนี้ยังสามารถแลกรางวัลเที่ยวบิน ฟลาย สมาร์ท (Fly smart)ในทวีปยุโรปสำหรับ 2 ท่านได้ด้วยคะแนน 15,000 ไมล์ เท่านั้น
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบคอบ 15 ปี ลุฟท์ฮันซ่าและคู่ธุรกิจในโปรแกรม ไมลส์ แอนด์ มอร์ จะมีการจัดการแข่งขันเพิ่งชิงรางวัลต่างๆ ขึ้น รวมถึงมีข้อเสนอที่น่าสนใจมากมายในช่วง 6 เดือนนี้ สมาชิกจะได้รับของรางวัลมากมายเมื่อเข้าไปร่วมเล่นเกมออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.miles-and-more.com/15.
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 204 จุดหมายปลายทางใน 81 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 22 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
เผยแพร่โดย
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: mae@tqpr.com

แท็ก รถเช่า   ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ