บิ๊กซีสานต่อธงฟ้า จัดแคมเปญต้อนรับเปิดเทอม จำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียน ราคาประหยัดสูงสุดถึง 50%

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมกับกรมการค้าภายใน จัดงาน “ธงฟ้า ราคาประหยัด บิ๊กซี แบ็คทูสกูล” จำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนที่มีคุณภาพกว่า 1,500 รายการ โดยราคาชุดนักเรียนเริ่มต้นที่ 63 บาท มั่นใจถูกกว่าท้องตลาด ในราคาพิเศษประหยัดสูงสุดถึง 5 - 50% เอาใจผู้ปกครองต้อนรับเปิดเทอม โดยมี นายศิริพล ยอดเมืองเจริญ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติมาเป็นประธาน
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีได้จัดโครงการ “ธงฟ้า ราคาประหยัด แบ็คทูสกูล” ร่วมกับกรมการค้าภายในเป็นประจำทุกปี เพื่อสอดรับกับนโยบายธงฟ้าของกรมการค้าภายใน ในการช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าครองชีพของผู้บริโภคที่มีความจำเป็นต้องซื้อสินค้าสำหรับบุตรหลานใน ช่วงเปิดภาคเรียน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า สำหรับงาน “ธงฟ้า ราคาประหยัด แบ็คทูสกูล” นี้ บิ๊กซีได้รวบรวมสินค้าประเภทชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2551 ณ บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ
“สินค้าที่จัดจำหน่ายมีทั้งชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน กระเป๋านักเรียน เครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียนของแบรนด์ชื่อดัง และมีคุณภาพ ทนทาน เช่น น้อมจิตต์ ชัยพฤกษ์ สามทหาร แอดด้า บาจา เบรคเกอร์ เป็นต้น ซึ่งราคาต่ำกว่าท้องตลาดประมาณ 5 - 20 % รวมทั้งสินค้าราคาพิเศษอื่นๆ ที่มีราคาต่ำกว่า ท้องตลาดสูงสุดถึง 50 %โดยลูกค้าสามารถซื้อชุดนักเรียนด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 63 บาท รองเท้า นักเรียนและรองเท้าผ้าใบราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะ บิ๊กซีได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ มาร่วมจัดรายการพิเศษ อาทิ ซื้อ 2 ชิ้นประหยัดกว่า เพื่อเป็น การแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองอีกทาง”
นางสาวจริยากล่าวต่อไปว่า ปีนี้ บิ๊กซียังได้เปิดตัวสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ตราบิ๊กเซฟ ประกอบด้วย ชุดนักเรียนชาย หญิง ระดับอนุบาล และประถม กว่า 10 รายการ โดยเน้นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาเป็นส่วนใหญ่เพราะจะมียอดขายสูงกว่าระดับชั้นอื่นๆ ส่วนสินค้าตราสามทหารและตราชัยพฤกษ์ที่จำหน่ายที่บิ๊กซึจะเป็นสินค้าที่จัดทำขึ้นสำหรับบิ๊กซีโดยเฉพาะ ซึ่งจะไม่มีจำหน่ายที่ห้างอื่นๆ
ทั้งนี้ บิ๊กซียังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเปิดเทอมกับบัตรบิ๊กซีมาสเตอร์การ์ดและบัตรบิ๊กซีการ์ด เมื่อซื้อ รองเท้านักเรียน ชาย - หญิง โดยชำระผ่านบัตรบิ๊กซีมาสเตอร์การ์ด และบิ๊กซีการ์ด ได้รับส่วนลดทันที 10%
นอกจากการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการจำหน่ายสินค้าชุดนักเรียนในราคาถูกแล้ว บิ๊กซียังได้ให้ความร่วมมือในการจัดโครงการธงฟ้า ราคาประหยัด สินค้าประเภทอื่นๆ รวมทั้งการตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ อาทิ ข้าว น้ำมันปาล์ม น้ำตาลทราย นมผง สบู่ แชมพู และผงซักฟอก ในราคาที่ต่ำกว่าราคาปกติ 5-10% ในปริมาณที่สามารถจำหน่ายให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและไม่ขาดแคลน เช่น การจำหน่ายเนื้อหมูในราคาต่ำกว่า 98 บาท การจำหน่ายข้าวถุง 5 ก.ก. ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในราคาพิเศษลดจาก 159 บาท เหลือ 129 บาท เป็นต้น เพื่อลดภาระ ค่าครองชีพของผู้บริโภค
นอกจากนี้ มูลนิธิบิ๊กซี ยังได้จัดกิจกรรม “รับบริจาคชุดนักเรียนทั้งใหม่และเก่า” เพื่อนำไปมอบให้กับ นักเรียนในชนบทที่ขาดแคลนทั่วประเทศผ่านหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและมอบโอกาสทางด้านการศึกษากับให้เยาวชนไทย ซึ่งบิ๊กซีได้รับความร่วมมือจากบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนการทำความสะอาดเสื้อผ้านักเรียนชุดเก่าที่ใช้แล้วก่อนส่งมอบต่อไป ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคชุดนักเรียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2551 ณ กล่องรับบริจาค ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ
“บิ๊กซี มีความยินดีและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มความสามารถในการจำหน่าย สินค้าที่มีคุณภาพในราคาประหยัด และจัดกิจกรรมเพื่อลดภาระค่าครองชีพ ซึ่งเราเชื่อว่างาน “ธงฟ้าราคาประหยัด บิ๊กซี แบ็คทูสกูล” จะช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดและลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีเมื่อมาซื้อสินค้าที่บิ๊กซี และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 25% อย่างแน่นอน” นางสาวจริยากล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 210-302 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ