ซื้อประกันสุขภาพเด็กออนไลน์ง่าย ๆ แถมยังคุ้มครองคนทั้งบ้าน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 20, 2023 14:46 —ThaiPR.net

ซื้อประกันสุขภาพเด็กออนไลน์ง่าย ๆ แถมยังคุ้มครองคนทั้งบ้าน

วัยเด็ก วัยซนทั้งหลาย พ่อแม่ผู้ปกครองต่างรู้กันดีว่า เป็นช่วงเวลาที่เจ็บป่วยและเกิดอุบัตเหตุได้ง่ายมาก เพราะเด็ก ๆ ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าการกระทำใดจะทำให้เจ็บป่วย หรือเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ดังนั้น จึงไม่แปลกที่บางครอบครัวอาจพาลูกหลานไปโรงพยาบาล หาหมอรักษา ได้ไม่เว้นแต่ละวัน ถึงตรงนี้อาจถึงเวลาที่ต้องหาประกันสุขภาพเด็กผ่านทางออนไลน์ที่คุ้มค่า เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลที่มากขึ้นทุกวัน ลองไปดูกันว่า ประกันสุขภาพเด็กนั้นสำคัญอย่างไร แถมยังมีแผนที่สามารถคุ้มครองพ่อแม่ลูกในประกันเดียวได้อีกด้วย

ประกันสุขภาพเด็กออนไลน์ คุ้มครองอุบัติเหตุ

เพราะเด็กยังขาดความระมัดระวัง หรือประเมินว่าทำสิ่งนี้ไปจะทำให้บาดเจ็บได้ จึงทำให้บ่อยครั้งที่เด็กจะเกิดการพลัดตกหกล้ม เกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ ได้ง่าย หากอย่างน้อยคงแค่เป็นแผลทายา แต่หากเกิดการกระทบกระแทกรุนแรง อาจหมายถึงแขนขาหักได้เลย ดังนั้น เพื่อประกันสุขภาพเด็กจึงเป็นการคุ้มครองว่าทุกความเสี่ยงจากอุบัตเหตุของลูกน้อยที่เกิดได้บ่อยครั้งมาก จะมีประกันคอยช่วยค่ารักษาพยาบาลให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้

คุ้มครองความเจ็บป่วยจากโรคในเด็กตามฤดูกาล

เพราะภูมิคุ้มกันในร่างกายของเด็กยังเติบโตได้ไม่เต็มที่ ดังนั้น เด็ก ๆ จึงมักป่วยได้บ่อยเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่มาตามฤดูกาล อย่างในหน้าร้อน เด็กมักเป็นไข้เลือดออก, อาหารเป็นพิษ/โรคลำไส้อักเสบเฉียบพลัน ส่วนหน้าฝน เด็ก ๆ มักเสี่ยงเป็นโรคปอดอักเสบ, ปอดบวม, โรคไข้หวัดใหญ่ ซึ่งหากเป็นผู้ใหญ่บางโรคอาจรักษาหายได้ง่ายด้วยตัวเอง แต่สำหรับเด็กที่ภูมิคุ้มกันยังน้อย การป่วยแต่ละครั้งหมายถึงการต้องนอนรักษาในโรงพยาบาล เพราะหากละเลยไม่รีบรักษาตั้งแต่ต้น อาการของโรคอาจหนักมากขึ้นจนยากจะรักษาได้ ดังนั้น หากลูกหลานป่วยเป็นโรคใด การรีบไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษาจึงปลอดภัยที่สุด ซึ่งในส่วนของการนอนพักรักษาในโรงพยาบาลนั้น ประกันสุขภาพเด็กออนไลน์จะมีความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาผู้ป่วยในรวมอยู่ด้วย จึงทำให้ผู้ปกครองอุ่นใจว่าลูกหลานจะได้รับการรักษาที่ดี โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่านอนโรงพยาบาล

พ่วงคุ้มครองพ่อแม่และเด็กก็ได้

บางแผนความคุ้มครองสามารถพ่วงคุ้มครองชีวิตของพ่อแม่และสุขภาพลูกน้อยเอาไว้ด้วยกันภายในกรมธรรม์เดียว เช่น หากพ่อแม่มีความคิดที่จะซื้อประกันชีวิตให้แก่ตัวเองอยู่แล้ว ยังสามารถเลือกพ่วงประกันสุขภาพของลูกเข้าไว้ได้ด้วย โดยจ่ายเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียวต่อปีแต่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกคนในบ้าน

ประกันสุขภาพเด็กสมัครง่ายผ่านทางออนไลน์ได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันสุขภาพเด็ก เดี๋ยวนี้สามารถสมัครได้ง่ายผ่านทางออนไลน์ เพียงกรอกข้อมูล และเลือกดูแผนความคุ้มครองทั้งชีวิตของพ่อแม่และสุขภาพของลูกรัก โดยมีเบี้ยประกันที่เหมาะสำหรับงบประมาณและตรงใจคุณที่สุด เช่น เลือกจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,600 บาทต่อปี หรือจะเลือกความคุ้มครองสูงสุด 1.2 ล้านบาท เป็นต้น เพียงเท่านี้ทุกคนในครอบครัวก็สามารถได้รับความคุ้มครองได้ง่าย ๆ แล้ว 

ลองมองหาแผนประกันสุขภาพสำหรับลูกน้อย ที่ให้ความคุ้มครองทุกคนในบ้านได้อย่างครอบคลุม เพื่อให้คุณอุ่นใจว่า ทุกการใช้ชีวิตของลูกน้อยและคุณจะมีอิสระอย่างเต็มที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ