เรสเตอร์ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวเก้าอี้นวดรุ่นใหม่ล่าสุด Chairman 3D มิติใหม่แห่งความผ่อนคลายเจาะตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 2008 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
เรสเตอร์ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวเก้าอี้นวดรุ่นใหม่ล่าสุด Chairman 3D มิติใหม่แห่งความผ่อนคลายเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับพรีเมี่ยม ด้วยการมอบประสบการณ์บันเทิงเหนือระดับกับบริการพิเศษ “Movie Retreat Chair” บริการเก้าอี้นวดฟรีแก่ลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์พิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจในบริการและสะท้อนภาพลักษณ์การเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์
นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สุขภาพต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ “RESTER” กล่าวถึงรายละเอียดในการเปิดตัวเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ Chairman 3D ซึ่งถือเป็น ผลิตภัณฑ์ตัว Top สุดของ เรสเตอร์ เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ระดับ A+ อย่างชัดเจน โดยเก้าอี้นวด Chairman 3D มีฟังก์ชั่นการทำงานที่แตกต่างจากสินค้ากลุ่มเดียวกันในท้องตลาดมากถึง 7 ฟังก์ชั่นการทำงาน อาทิ ระบบการนวดแบบ 3 มิติ ด้วยลูกกลิ้ง ผสานกับระบบการนวดด้วยถุงลมที่บริเวณเบาะและที่ขามากถึง 45 ถุงลม ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเฉพาะที่บรรเทาอาการเมื่อยล้าจากกิจวัตรประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรม Memory Function ที่สามารถตั้งโปรแกรมระบบการนวดของแต่ละบุคคลได้ถึง 3 หน่วยความจำ เพื่อให้เหมาะกับสรีระการนวดของแต่ละบุคคลโดยอัตโนมัติ ใช้งานง่ายด้วย Remote Control ซึ่งจะแสดงสถานะการทำงานของเก้าอี้นวดไฟฟ้าบนหน้าจอ LCD
และในส่วนของช่องทางการตลาด นายดำรงค์ กล่าวต่อว่า เรสเตอร์ ได้ร่วมกับ บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ด้วยการจับมือในครั้งนี้ ด้วยการมอบบริการพิเศษ “Movie Retreat Chair” เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-End โดยการนำสินค้าเข้าติดตั้งในห้องรับรองพิเศษของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของการเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใช้บริการที่รักสุขภาพ
โดยคาดหวังว่าถ้าสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันมีแนวโน้มและทิศทางที่ดี บวกกับการเพิ่มขึ้นของโครงการบ้าน หรือคอนโดมิเนียมในเขตเมืองมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าภายในปี 2551 จะมีรายได้จากการจำหน่ายเก้าอี้นวด Chairman 3D ประมาณ 50 ล้านบาท ซึ่ง RESTER ได้วางตำแหน่งรุ่น Chairman 3D ให้เป็นสินค้า Flag Ship ซึ่งคัดเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายเฉพาะ (Selective Channel) อาทิ ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์, และ RESTER SHOP ในราคาตัวละ 325,000 บาท
นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับกับบริการพิเศษ “Movie Retreat Chair” บริการเก้าอี้นวดอัตโนมัติในห้องรับรองพิเศษของโรงภาพยนตร์ที่เดียวในโลก โดยร่วมกับ เรสเตอร์ นำเก้าอี้นวดรุ่นใหม่ล่าสุด Chairman 3D มาให้บริการฟรี พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งพิเศษในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์ รวม 7 สาขา คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ภายในวีไอพีเลาจน์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท, รังสิต, บางนา / อีจีวี ภายในโกลด์ คลาส เลาจน์ ปิ่นเกล้า / พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ภายในโนเกีย อัลตร้า แกลลอเรีย เดอะ พรีวิลเลจ เลาจน์, เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ ภายในบีเอสซี ไดมอนด์ เลาจน์ โดยจะให้บริการนวด 15 นาที ระหว่างการรอชมภาพยนตร์หรือหลังชมภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้เกิดการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นและรู้สึกสบายตัว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น. ถือเป็นมิติใหม่ของธุรกิจโรงภาพยนตร์ที่นำบริการเสริมพิเศษลักษณะนี้เข้ามาให้บริการ และนับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดในการทำ Segmentation กับกลุ่มลูกค้า เพื่อสร้างความแปลกใหม่และความประทับใจในการให้บริการที่เหนือความคาดหมาย ตลอดจนสามารถช่วยยกระดับการเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ได้อย่างชัดเจนด้วย คาดว่าจะทำให้ลูกค้าที่เข้าชมภาพยนตร์และได้ใช้บริการเกิดความรู้สึกประทับใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน
นายดำรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพของบริษัทที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ ที่มีการขยับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทราบว่าในปัจจุบัน ผู้ที่หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมีมากขึ้นตลอดเวลา และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามยุคโลกาภิวัฒน์ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีที่ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ และเราซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ ก็พร้อมจะมอบสุขภาพที่ดีให้กับทุกท่าน โดยการนำสินค้าที่มีคุณภาพเข้ามาเพื่อให้บริการลูกค้าอยู่อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน
นายดำรงค์กล่าวทิ้งท้ายว่า “ทิศทางของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ประมาณ 20-25 % เพราะเทรนด์คนรักสุขภาพกำลังมาแรง แม้จะมีปัจจัยบ่งชี้หลายตัวถึงภาวะชะลอตัวทางเศรษฐกิจ ทั้งการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ภาวะเงินเฟ้อ หรือวิกฤตราคาน้ำมัน แต่กลับไม่มีผลกระทบต่อกำลังซื้อของลูกค้าเรามากนัก โดยคาดว่าสิ้นปีนี้มูลค่าตลาดรวมน่าจะทะลุ 600 ล้านบาท โดยที่ เรสเตอร์น่าจะครองส่วนแบ่งตลาดได้มากกว่า 50% หรือคิดเป็นมากกว่า 300 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายในกทม. 70% และต่างจังหวัด 30% ส่วนในเรื่องการขยายสาขาของ RESTER Shop นั้น บริษัทฯ ตั้งงบประมาณไว้ที่ 100 ล้านบาท สำหรับการเพิ่มเป็น 10 สาขาทั่วประเทศ ภายในเวลา 2 ปี โดยยึดรูปแบบสาขาเซ็นทรัล พระราม 2 เป็นต้นแบบ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด
คุณสา
โทร. 081-721-3121 หรือ 02-255-3000 ต่อ 200
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร 02-511-5821

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ