เปิดพื้นที่ปล่อยของ! DEK SBS SPU โชว์สินค้าและผลิตภัณฑ์ มุ่งส่งเสริมการเป็นนักธุรกิจและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ผ่าน SBS Market Fair Play & Learn PLEARN MARKET

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2023 16:48 —ThaiPR.net

เปิดพื้นที่ปล่อยของ! DEK SBS SPU โชว์สินค้าและผลิตภัณฑ์ มุ่งส่งเสริมการเป็นนักธุรกิจและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ผ่าน SBS Market Fair Play & Learn PLEARN MARKET

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมโครงการ SBS Market Fair Play & Learn PLEARN MARKET ที่สาขาบริหารธุรกิจ  คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้เปิดพื้นที่สำหรับให้นักศึกษา ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเปิดร้านค้า สำหรับนำเสนอต่อคณะกรรมการ พร้อมทั้งเปิดร้านค้า ให้นักศึกษา คณาจารย์ บุคลากรและผู้ที่สนใจได้ ร่วม ชิม&ช้อป สินค้าที่มีคุณภาพมากมายจากนักธุรกิจรุ่นเยาว์

ในการนี้ภายในงานได้จัดให้มีพิธีเปิดโครงการฯ โดย ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้กล่าวต้อนรับ นักศึกษาผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ คณาจารย์ ผู้เข้าร่วมงาน และได้รับเกียรติจาก อาจารย์เปรมจิต เสาวคนธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งได้ร่วมเดินชมร้านค้าต่างๆ ชิมและช้อปสินค้ามากมายภายในงาน บอกเลยงานนี้!! ทุกคนได้อิ่มอร่อยไปกับขนม นม เนย น้ำผลไม้ ไอศกรีม และเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี พร้อมกิจกรรมและของรางวัลที่แสนถูกใจอีกมากมายภายในงาน

ทั้งนี้ กิจกรรมโครงการฯดังกล่าวจัดขึ้น สำหรับเป็นพื้นที่ให้นักศึกษา SBS SPU ได้แสดงศักยภาพในการดำเนินอาชีพธุรกิจส่วนตัวและเพื่อสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลสอดคล้องกับนโยบายของรัฐ เกี่ยวกับการเสริมสร้างเยาวชนให้เป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ณ ลานกิจกรรม ด้านหน้าอาคารโภชนาการและกิจกรรมนักศึกษา (อาคาร 10) มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ