อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวโครงการ My Portfolio Contest V.2

ข่าวทั่วไป Tuesday July 19, 2005 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดงานโครงการ “My Portfolio Contest V.2” ในวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2548 เวลา 14.00 -16.00 น. ณ ห้องลอนดอน โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ
โครงการ My Portfolio Contest V.2 เป็นกิจกรรมที่บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้การสนับสนุนแก่บริษัท อาร์ททูคอม จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารเมนู คอมพิวเตอร์ ไอเดีย จัดการประกวดขึ้น เป็นปีที่สอง โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาแสดงทักษะด้านมัลติมีเดียและแอนิเมชั่น ด้วยการแสดงพอร์ตโฟลิโอผลงานต่างๆ ของตนเองในรูปของวีซีดีมัลติมีเดีย เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา นักศึกษาที่เข้าร่วมการประกวดได้รับความสนใจจากบริษัทต่างๆ ให้ทำงานด้านกราฟิกแอนิเมชั่นกว่า 200 คนแล้ว
กิจกรรมภายในงานแถลงข่าว
นางเครือวัลย์ สมณะ ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) กล่าวเปิดโครงการฯ และกล่าวถึงความสำเร็จของโครงการในปีที่ผ่านมา
นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสนับสนุนโครงการฯ
ช่วงสนทนากับผู้เชี่ยวชาญในวงการมัลติมีเดียและแอนิเมชั่น เกี่ยวกับความท้าทายและปัจจัยที่จะผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านมัลติมีเดียและแอนิเมชั่นในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะด้านบุคลากร
ช่วงสนทนากับนักศึกษาที่ได้ทำงานในวงการฯ หลังจากเข้าร่วมประกวดโครงการฯ ในปีที่แล้ว
การนำเสนอรายละเอียดโครงการ My Portfolio Contest V.2 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สอง โดยนายศุภชัย บุญสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ททูคอม จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสาร เมนูคอมพิวเตอร์ ไอเดีย
หากท่านต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าว หรือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสายวรุณ ถิรนันท์รุ่งเรือง
บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 213--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ