SCIB เสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยพิเศษ ในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 51”

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 23, 2008 12:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยนำเอ็นพีเอเด่นบนทำเลดีกว่า 2,000 รายการ มูลค่า 2,100 ล้านบาท และส่วนลดพิเศษจากราคาขายสูงสุด 25% พร้อมข้อเสนอบริการสินเชื่อทวีโชคเพื่อซื้อเอ็นพีเอของธนาคารและโปรโมชั่นพิเศษมอบให้กับลูกค้าในงาน“มหกรรมบ้านธนาคาร 51”
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารนำบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรและทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) คุณภาพดีในราคาพิเศษบนทำเลที่มีศักยภาพทั่วประเทศจำนวน 2,069 รายการ มูลค่า 2,135 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดจากราคาปกติสูงสุดถึง 25% มอบให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารภายในงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 51” ระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2551 ณ ห้างกนกกาญจน์ ชั้น 4 จังหวัดกาญจนบุรี และในช่วงที่เหลือของปีนี้ธนาคารยังมีแผนที่จะร่วมออกบูธเพื่อจำหน่ายเอ็นพีเอในงานต่าง ๆ ทั่วประเทศรวมประมาณ 10 ครั้ง เชื่อว่าการจำหน่ายเอ็นพีเอจะเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ เนื่องจากมองว่าทรัพย์มือสองยังเป็นที่สนใจของประชาชนเพราะมีจุดเด่นทั้งในเรื่องทำเลที่ตั้งและราคาที่ไม่ได้ปรับเพิ่มสูงขึ้น ตลอดจนการได้รับผลบวกจากมาตรการทางด้านภาษีของทางการอีกด้วย
ทั้งนี้ บริการ ”สินเชื่อทวีโชค” ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.00% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.50% ต่อปี วงเงินสินเชื่อสูงสุด 90% ระยะเวลากู้สูงสุด 20 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินและค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้ และฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์เมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษภายในงานและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน อีกด้วย ส่วน บริการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจซื้อเอ็นพีเอของธนาคารแต่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อสามารถผ่อนชำระราคาทรัพย์ตามเงื่อนไขของธนาคารติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารจะดำเนินการโอนค่าซื้อทรัพย์สินส่วนที่เหลือให้เป็นวงเงินสินเชื่อทวีโชคพร้อมกับโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนอง ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคารนครหลวงไทยจะได้วงเงินสินเชื่อรองรับทุกรายการ
สำหรับทรัพย์เด่นที่นำมาจำหน่ายในงานมีทั้งประเภทที่อยู่อาศัยและสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์ที่เหมาะสำหรับการค้าและการลงทุน เช่น ทาว์นเฮ้าส์ 1 ชั้น ขนาด 17.9 ต.ร.ว. หมู่บ้านสวนหลวง ถ.รถไฟ 4 อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ราคาพิเศษเพียง 5.5 แสนบาท จากราคาปกติ 6 แสนบาท ที่ดินเปล่าเนื้อที่ 20.3 ไร่ ถ.กาญจนบุรี-ไทรโยค อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ราคา 4.38 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.8 ล้านบาท เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ