“แบรนด์” เปิดโครงการ “BRAND’S Genius Exercise workshop” ฟิตสมอง เตรียมเป็นอัจฉริยะกับ หนูดี-วนิษา เรซ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 23, 2008 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“แบรนด์” เปิดโครงการใหม่ตอบแทนลูกค้า ในชื่อโครงการ “BRAND’S Genius Exercise workshop” ฟิตสมอง เตรียมเป็นอัจฉริยะ กับ หนูดี-วนิษา เรซ Genius Guide ของ “แบรนด์” ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาการสมองคนแรกของไทย ด้วย 2 โปรแกรมอัจฉริยะให้คุณได้เลือกวิธีการบริหารสมองให้เต็มร้อย นั่นก็คือโปรแกรม เรียนอย่างอัจฉริยะ และ โปรแกรมทำงานอย่างอัจฉริยะ ตอกย้ำแนวคิดเรื่องการพัฒนาศักยภาพ ให้มีความเป็นรูปธรรม และสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตการเรียน และการทำงาน
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากความสำเร็จของแคมเปญ “ทุกศักยภาพเป็นจริงได้” ที่มีคุณหนูดี วนิษา เรซ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาการสมองคนแรกของไทย มานำเสนอแนวความคิดที่ว่าทุกคนมีศักยภาพในตัวเอง และสามารถนำออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่หากรู้วิธีการฝึกฝนที่ถูกต้อง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด ทางบริษัทจึงได้เปิดโครงการ “Brand’s Genius Exercise workshop” ฟิตสมองเตรียมเป็นอัจฉริยะ กับ หนูดี-วนิษา เรซ เพื่อตอกย้ำแนวคิดเรื่องการพัฒนาศักยภาพ ให้มีความเป็นรูปธรรม และสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตการเรียน และการทำงาน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มนักเรียน/นักศึกษา และกลุ่มคนทำงาน เพราะทั้งสองกลุ่มต่างมีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะมีสุขภาพสมองที่ดี คิดได้ฉับไว เพื่อสามารถเรียนหรือทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น”
“ซึ่งแบรนด์เองในฐานะผู้นำทางด้านอาหารเสริมของเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ได้เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ และที่สำคัญในเรื่องของการส่งเสริม การพัฒนาสมอง เพราะเราเชื่อว่าการฟิตสมองหรือการบริหารสมองเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และควรทำอย่างสม่ำเสมอ เพราะสมองของคนเราสามารถพัฒนาได้ตลอดชีวิต จากการฝึกฝนอย่างถูกวิธี โดยฝึกทำสิ่งแปลกใหม่และฝึกทักษะใหม่ๆ ซึ่งเปรียบเสมือนการออกกำลังกาย ทำให้สมองได้มีการคิด และพัฒนามากยิ่งขึ้น ยิ่งเราใช้สมองมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้สมองสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่นอกจากฝึกฝนแล้ว สมองก็ต้องการการบำรุงเพื่อให้พร้อมเสมอเช่นกัน”
จัด 2 โปรแกรมอัจฉริยะทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน บริหารสมองให้เต็มร้อย
สำหรับโครงการ “Brand’s Genius Exercise workshop” ฟิตสมองเตรียมเป็นอัจฉริยะ กับ หนูดี-วนิษา เรซ นั้น ได้แบ่งกิจกรรมเวิร์กช็อปออกเป็น 2 โปรแกรม คือ
1.โปรแกรม “เรียนอย่างอัจฉริยะ” สำหรับ นักเรียนนักศึกษา ที่มีอายุระหว่าง 15-21 ปี โดยจะเป็นการสอน 2 เทคนิค เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเรียนหนังสือ ได้แก่เทคนิคการอ่านเร็วแบบอัจฉริยะ หรือ Speed Reading เพื่อช่วยให้อ่านหนังสือได้เร็วและเก็บใจความสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเทคนิคการทำ Mind Map ช่วยจำซึ่งเป็นเทคนิคการจดเนื้อหาแบบอัจฉริยะ ทำให้จำได้อย่างแม่นยำและง่ายดายขึ้น
2.โปรแกรม “ทำงานอย่างอัจฉริยะ” จะสอน 2 เทคนิค เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ได้แก่ เทคนิคการทำ Mind Map ช่วยจำ ซึ่งเป็นเทคนิคการจดเนื้อหาแบบอัจฉริยะ ช่วยทำให้จำได้อย่างแม่นยำและง่ายดายขึ้น และCreative Thinking เพื่อให้ได้มาซึ่งไอเดียใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ โดยการกระตุ้นให้เรากล้าคิดและมีมุมมองที่แตกต่างออกไป
300 ท่านผู้โชคดี จะได้เข้าร่วมโครงการ “Brand’s Genius Exercise workshop” ฟรี
นายตุลย์ กล่าวต่อไปว่าสำหรับท่านที่ต้องการสมัครเข้าร่วมโครงการ “Brand’s Genius Exercise workshop” ฟิตสมองเตรียมเป็นอัจฉริยะ กับ หนูดี-วนิษา เรซ นั้นเพียงเขียนชื่อที่อยู่ลงในแบบฟอร์มที่แนบมาพร้อมกับกล่อง หรือซองเปล่าของแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ดสูตรผสมธาตุเหล็กและวิตามินบี และกลุ่มเวิร์กช็อปที่ต้องการเข้าร่วม ซึ่งเลือกได้ท่านละ 1 กลุ่ม เท่านั้น พร้อมแนบชิ้นส่วนหน้ากล่องด้านภาษาไทยของแบรนด์ซุปไก่สกัดผสมธาตุเหล็กและวิตามินบี ชนิดเม็ด ขนาด 60 วัน หรือซองเปล่าขนาด 3 วัน หรือ ขนาด 10 วัน แล้วส่งมาที่ตู้ปณ 113 ปณจ. อ่อนนุช กรุงเทพ 10250 หมดเขตรับชิ้นส่วนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550
สำหรับวิธีการคัดเลือกผู้โชคดี จะมีการจับฉลากโดยแบ่งผู้เข้าร่วมออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 150 ที่นั่ง รวม 300 ที่นั่ง วันที่ 11 กรกฎาคม 2551 ที่โรงแรม ริชมอนด์ จ.นนทบุรี ทั้งนี้จะได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับโปรแกรม “เรียนอย่างอัจฉริยะ” ขึ้นในวันวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2551 และกิจกรรมเวิร์กช็อปโปรแกรม “ทำงานอย่างอัจฉริยะ” ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2551 ณ พารากอน สตูดิโอ ชั้น 4 สยามพารากอน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานขายแบรนด์ หรือ โทร 1142 เรียก แบรนด์เม็ด
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด
คุณคนึงนิตย์ อุรัตน์ คุณกชกร พูนคำ โทร.02-718-3800 ต่อ 131

แท็ก สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ