คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ เปิดตัว น้ำยาบ้วนปาก “คอลเกต พลักซ์” เพื่อเติมเต็มสู่ความเป็นหนึ่ง ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Wednesday April 23, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
นางสาวแคโรไลน์ คอมบีเมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มน้ำยาบ้วนปากแบรนด์ “คอลเกต พลักซ์” สู่ตลาดผู้บริโภคชาวไทย และจากการเปิดตัวครั้งนี้ ทำให้ คอลเกต มีสินค้าในกลุ่มสุขภาพช่องปากครบทุกประเภท ประกอบด้วย แปรงสีฟัน, ยาสีฟัน, ไหมขัดฟัน และล่าสุดน้ำยาบ้วนปาก “คอลเกต พลักซ์” ซึ่งที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากถือเป็นสินค้าที่มีอัตราเติบโตสูง โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีอัตราเติบโตอยู่ที่ 18% มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,184 ล้านบาท และคอลเกตในฐานะผู้นำตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพช่องปาก เชื่อมั่นว่าหลังจากที่บริษัทฯ ได้แนะนำ “คอลเกต พลักซ์” สู่ตลาด รวมทั้งดำเนินแผนการโปรโมทสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภคหันมาใช้น้ำยาบ้วนปากให้มากขึ้น จะส่งผลให้อัตราเติบโตของตลาดสามารถขยับขึ้นเป็น 20% ในปีนี้
ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด คอลเกตได้ใช้กลยุทธ์แบบครบวงจร เพื่อตอกย้ำจุดขายของสินค้า อาทิ โฆษณาทางโทรทัศน์, สื่อ ณ จุดขาย และสื่ออื่นๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังวางแผนจัดโรดโชว์เพื่อแจกสินค้าขนาดทดลองให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดสอบประสิทธิภาพ รวมทั้งได้รับความร่วมมือจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรมในการสร้างการรับรู้และแนะนำเกี่ยวกับประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้ “คอลเกต พลักซ์” แก่ผู้บริโภค โดยในส่วนของภาพยนตร์โฆษณาแนะนำ “คอลเกต พลักซ์” ได้ออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 16 เมษายน ศกนี้ โดยเน้นเอาปัญหาของผู้บริโภคที่กังวลในเรื่องกลิ่นปาก ขาดความมั่นใจในการสนทนา จนต้องใช้วิธีเขียนแผ่นป้ายแทนการพูดคุยแต่เมื่อได้ลองใช้ “คอลเกต พลักซ์” ปัญหาเหล่านี้ก็หมดไป แถมยังสร้างความมั่นใจในลมหายใจสดชื่นยาวนานตั้งแต่ เช้าถึงเย็นอีกด้วย ซึ่งในช่วงเปิดตัว “คอลเกต พลักซ์” บริษัทฯ ใช้งบประมาณในการโปรโมทประมาณ 135 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้เเละยอมรับในประสิทธิภาพสินค้า โดยเฉพาะรูปแบบการเปิดตัวที่ไม่ซ้ำใครกับการดึง 2 ดาราแม่เหล็กของ 2 ค่ายยักษ์ด้านความบันเทิง “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช และ ต่าย- ณัฐพล ลียะวานิช” มาแสดงละครเพลงในชุด “คอลเกต สปีชเลส อิน เลิฟ มิวสิเคิล โชว์” ร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อย้ำคุณสมบัติพิเศษ “เพื่อลมหายใจสดชื่นยาวนานของ “คอลเกต พลักซ์”
ทั้งนี้ “คอลเกต พลักซ์” น้ำยาบ้วนปากคุณภาพตามมาตรฐานคอลเกตที่ทั่วโลกยอมรับ มีให้เลือก 5 รสชาติ ประกอบด้วย เฟรชมินต์ เปปเปอร์มินต์ สมุนไพรธรรมชาติ โอเวอร์ไนท์ และเซนซิทิฟ ใน 4 ขนาดบรรจุ ประกอบด้วย 750, 500, 250 และ 50 มิลลิลิตร พบกับ “คอลเกต พลักซ์” ได้แล้ววันนี้ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ