มั่นคงฯ เปิดบ้านสำหรับคนเมือง “ชวนชื่นประชาอุทิศ”

ข่าวอสังหา Wednesday April 23, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ตอบโจทย์คนทำงานใจกลางเมือง ด้วยทำเลศักยภาพช่วยร่นระยะเวลาการเดินทางด้วยถนนวงแหวนอุตสาหกรรม เพิ่มเวลา เพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับครอบครัวยุคใหม่ เผยได้รับการตอบรับดีเกินคาดยอดจองแล้วถึง 300 กว่าล้านบาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มทั้งลด ทั้งแถมครบครัน
นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ “ชวนชื่น” และ “สิรีนเฮ้าส์” เปิดเผยถึงความคืบหน้าของ โครงการชวนชื่นประชาอุทิศว่า หลังจากที่เปิดขายไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาปรากฏว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาด สามารถสร้างยอดขายได้แล้วถึง 300 กว่าล้านบาท ทั้งนี้เกิดจากศักยภาพในด้านทำเลที่ตั้งของโครงการที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้วยระยะเวลาการเดินทางเพียง 15 นาที จากสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนพระราม 3 และนราธิวาส-ราชนครินทร์ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดระยะทางและระยะเวลาในการเดินทางแล้ว ยังเป็นการแก้ปัญหาการจราจรที่แออัดได้เป็นอย่างดีอีกทางหนึ่งด้วย
“คนส่วนใหญ่ที่ทำงานอยู่ใจกลางเมืองมักจะอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทาง แต่หากเลือกได้ผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ก็มักจะต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็นบ้านจัดสรรซึ่งมีเนื้อที่และบริเวณมากกว่า เพราะช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่เป็นครอบครัวใหม่ และที่สำคัญคือระดับราคาของบ้านสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานในระดับกลาง ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ยากเลย”
โครงการชวนชื่นประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 113 มีเนื้อที่โครงการทั้งหมดกว่า 62 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดบนพื้นที่ตั้งแต่ 37.5 ตารางวาขึ้นไป จำนวนรวม 337 ยูนิต ในราคาบ้านพร้อมที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 2.5 ล้านบาทขึ้นไป โดยมีมูลค่าโครงการรวมทั้งหมดประมาณ 1,100 ล้านบาท
นอกจากทำเลที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ของถนนวงแหวนอุตสาหกรรมแล้ว จุดเด่นที่สำคัญของโครงการนี้คือ แบบบ้านที่คุ้มค่าคุ้มราคาในสไตล์มั่นคงซึ่งมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกปรับแต่งพื้นที่หรือฟังก์ชั่นภายในบ้านได้ตามความต้องการและขนาดของครอบครัว โดยในส่วนของบ้านเดี่ยวมีให้เลือกทั้งแบบนนทินี, แบบนีรภา B, แบบนารถทินี, แบบมาลินี 4B รวมทั้งบ้านแฝดซึ่งมีเนื้อที่ใช้สอยเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว อาทิ แบบกชมน B และแบบดาวเรือง เป็นต้น
พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัย อาทิ สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นบนเนื้อที่ขนาดกว้างถึง 2.5 ไร่ เพียบพร้อมไปด้วยสโมสร สระว่ายน้ำ อีกทั้งยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงเรียน และโรงพยาบาล เป็นต้น
“และเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์นี้ เราจึงเสนอโปรโมชั่นพิเศษคลายร้อนตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมศกนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท พร้อมของแถมเพื่อบ้านสวยครบชุด อาทิ คลายร้อนด้วยเครื่องปรับอากาศฟรี 4 ตัว, ติดวอลล์เปเปอร์ทั้งหลัง, แถมถังเก็บน้ำพร้อมปั๊มน้ำและยังปูหญ้าให้ฟรี อีกด้วย” นายชูเกียรติ กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเยี่ยมชมโครงการและบ้านตัวอย่างได้ทุกวัน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.mk.co.th และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 789 3020 กด 07
สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ปัทมา เปรมปรี, ณัฐยา สุขทอง, บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร 0 2967 7713-4, แฟกซ์ 0 2967 7770 มือถือ 081 343 4576,08-1412-0206
E-Mail :ying_mandm@yahoo..com, nim_mandm@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ