เริ่มแล้วมหกรรมดนตรีในสวน ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพและร่วมกิจกรรมลดโลกร้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 23, 2008 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--กทม.
เริ่มแล้วมหกรรมดนตรีในสวน ครั้งที่ 4 ณ สวนสาธารณะทุกแห่งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นของขวัญให้คนกรุงเทพฯ เน้นปลุกจิตสำนึกลดภาวะโลกร้อน พร้อมทำกิจกรรมและพักผ่อนหย่อนใจร่วมกับครอบครัว
นายทวีศักดิ์ เดชเดโช ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กทม. แจ้งว่า มหกรรมดนตรีในสวนกรุงเทพมหานคร “Bangkok Music in the Park” ครั้งที่ 4 เริ่มขึ้นแล้ว โดยจัดแสดงทุกวันเสาร์—อาทิตย์ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 18 พ.ค. 51 ณ สวนสาธารณะทั้ง 12 แห่งของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ อุทยานเบญจสิริ สวนสราญรมย์ สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ สวนรมณีย์ทุ่งสีกัน สวนสันติภาพ สวนพระนคร สวนหนองจอก สวนรมณีนาถ สวนเสรีไทย สวนลุมพินี และสวนธนบุรีรมย์ เพื่อเป็นของขวัญให้คนกรุงเทพฯ ได้พักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในครอบครัวควบคู่ไปกับการปลุกจิตสำนึกการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน พร้อมด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมเพื่อลดโลกร้อน อาทิ กิจกรรมรีไซเคิลสิ่งของเหลือใช้ และกิจกรรมสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว
มหกรรมดนตรีในสวนปีนี้ ประกอบด้วย การแสดงดนตรีในแนวเพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล อาทิ แนวเพลงคันทรี เพลงคลาสสิก เพลงแจ๊ส เพลงลูกกรุง เพลงลูกทุ่ง และเพลงสตริง เพื่อให้สอดคล้องกับรสนิยมที่หลากหลายของประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยอยู่ในบริเวณโดยรอบพื้นที่จัดการแสดง สำหรับศิลปินที่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้แก่ ปาน—ธนพร, แหม่ม—พัชริดา, ปุ้ม—อรวรรณ, หวิว, ศิลปินวง PINK, เล้าโลม NICE 2 MEET U ร่วมด้วยนักร้องลูกทุ่งยอดนิยม ได้แก่ บ่าววี, วิว—ชัชวาล และหญิง ธิติกานต์ เป็นต้น โดยประชาชนเข้าชมคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลการจัดแสดง และศิลปินที่ร่วมแสดงคอนเสิร์ต ได้ที่ 0 2515 5555 ต่อ 1223 หรือที่ www.bangkok.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ