ซีเอส ล็อกซอินโฟ เปิดมิติแห่งการเรียนรู้โลกออนไลน์ด้วยคู่มือ Smart Click คิดก่อนคลิก ปีที่ 4

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 24, 2008 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ซีเอส ล็อกซอินโฟ
การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างรู้เท่าทันนั้นสำคัญมากสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกคน เพราะอินเทอร์เน็ตไม่ใช่แค่แหล่งเรียนรู้ แหล่งความบันเทิง แต่เป็นแหล่งที่รวบรวมข้อมูลมากมาย รวมถึงข้อมูลที่เป็นภัยออนไลน์ เต็มไปด้วยความหลอกลวง ทางบริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักดีถึงภัยอันตรายที่แอบแฝงอยู่ในอินเทอร์เน็ตหลากหลายรูปแบบ โดยทางบริษัทฯ หวังให้เยาวชนไทยใช้อินเทอร์เน็ตอย่างฉลาดและรู้เท่าทัน ไม่หลงกลอุบายในรูปแบบต่างๆ จึงจัดทำคู่มือดีๆ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ของเยาวชนไทยในการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างรู้วิธี ภายใต้โครงการ “Smart Click คิดก่อนคลิก” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินงานมาเป็นระยะเวลา 3 ปี และในปีนี้ก็จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 4
คู่มือเล่มนี้จะเป็นการแนะนำการเปิดโลกการเรียนรู้อินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ปกครองและน้องๆ เนื้อหาประกอบด้วยการค้นหาครอบจักรวาลกับ Google ซึ่งจะสอนให้น้องๆได้รู้จักกับวิธีการค้นหาข้อมูลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด Clean Community ชุมชนวัยสนุก”รู้รอบ”แบบปลอดภัย แนะนำเว็บไซต์ Smart Click เว็บไซต์สำหรับการแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากเพื่อนถึงเพื่อน Hi5 Hi Friend แก๊งเพื่อนใหม่ซาบซ่าทุกอารมณ์ สอนวิธีการสร้างโลกออนไลน์ สำหรับการพบปะเพื่อนใหม่ และ Super Trick เทคนิคการเล่นอินเทอร์เน็ตสุดเจ๋ง เน้นความสนุกในการท่องโลกไซเบอร์ควบคู่ไปกับความปลอดภัยในการใช้งาน
สำหรับโรงเรียนสถานศึกษาหรือหน่วยงานใดที่ต้องการขอรับคู่มือ “Smart Click คิดก่อนคลิก” สามารถติดต่อมาได้ที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด เลขที่ 973 อาคารเพรสิเด้นท์ ชั้น 12 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 0-2263-8000 ต่อ 2029, 1422 ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09:00 — 17:00 น. หรือ e-mail: dutsadee@csloxinfo.net
แผนกประชาสัมพันธ์: วณิษฐา สันทรัชต์ไชย, ดุษฏี บุญชื่น, สิริยา จารุทวี
โทร. 0 2263 8000 ต่อ 2029, 1422, 1423
โทรสาร.0 2263 8032
E-Mail: vanitha@csloxinfo.net ,dutsadee@csloxinfo.net,sireeya@csloxinfo.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ