ธนาคารกรุงเทพ ชูแนวคิด ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ ใน Money Expo 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 22, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพมีความพร้อมในการเข้าร่วมเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าและผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 8 หรือ ‘Money Expo 2008’ ด้วยพื้นที่รับรองกว่า 900 ตารางเมตร ทั้งใน Plenary Hall และ Zone Plaza ด้วยแนวคิด ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ ในรูปแบบที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถตรวจสอบสุขภาพทางการเงิน เพื่อประเมินและวัดผลของแต่ละรายบุคคล สำหรับใช้เป็นแนวทางในการวางแผนดูแลสุขภาพทางการเงินในรูปแบบต่างๆ ให้สมบูรณ์แข็งแรง โดยธนาคารได้จัดเตรียม Advisor หรือที่ปรึกษาทางการเงินที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำทั้งการออม การลงทุน ด้วยคุณภาพ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งบริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพ ในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมในแต่ละรายบุคคล
‘ธนาคารมีความมั่นใจ และความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ ซึ่งในครั้งนี้ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะพบความแปลกใหม่เมื่อได้เข้าสัมผัสบรรยากาศภายในพื้นที่ของธนาคารทั้ง 2 จุด ด้วยการให้คำปรึกษาและบริการทางการเงินจากพนักงานรุ่นใหม่ ผู้มีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในทุกผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารคัดสรรมาอย่างดี และเพื่อให้เข้ากับแนวคิด ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness โดยธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแนวคิดที่ทางธนาคารนำไปร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี’
นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับรายละเอียดต่างๆ ของรูปแบบกิจกรรมภายในงาน การส่งเสริมการตลาด ส่วนลดค่าธรรมเนียม อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ของรางวัลและของชำร่วยต่างๆ ในงานครั้งนี้ธนาคารจะมีการนำเสนอออกมาเป็นระยะ จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าผู้สนใจทุกท่านได้ติดตามข่าวสาร และร่วมเยี่ยมชมบู้ธของธนาคารกรุงเทพในงานครั้งนี้’
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
ธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) โทร. 0-2353-5348
ลลิภัทร โภคประเสิรฐ (แอน) โทร. 0-2230-2700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ